Ind disable

Saturday, October 10, 2015

എന്റെ ചരക്ക് ഓട്ടോച്ചേട്ടന്‍ 

എന്റെ കൂട്ടുകാരന്‍ സന്തു (യഥാര്‍ത്ഥ പേരല്ല) പറഞ്ഞ അവന്റെ അനുഭവം  പങ്ക് വെക്കട്ടെ...   
നവനീത്

സുഹൃത്തുക്കളെ എന്റെ പേര് സന്തു , ഇരുപത്തിയഞ്ച് കാരനായ ഞാന്‍ എം സി എ കഴിഞ്ഞ് ടെക്നോ പാര്‍ക്കില്‍ ജോലി ചെയ്യുകയാണ് അത്യാവശ്യം സുന്ദരനൊക്കെയായ എന്റെ പ്രധാന ആകര്‍ഷണീയത് എന്റെ ചുണ്ടുകളും, അല്പം മുഴുത്ത കുണ്ടിയും തന്നെ.പത്തനംതിട്ടയിലെ റാന്നിയാണ് എന്റെ സ്വദേശം, എല്ലാ വെള്ളിയാഴ്ചയും രാത്രിയില്‍ തമ്പാനൂരില്‍ നിന്നും റാന്നിക്ക് പുറപ്പെടുന്ന കെ എസ് ആര്‍ ടി സിയില്‍ ഞാനുമുണ്ടാകും, ഹോട്ടല്‍ ഭക്ഷണവും ഹോസ്റ്റല്‍ ജീവിതവും മറന്ന് രണ്ട് ദിവസം നാട്ടില്‍ നില്‍ക്കാനുള്ള കൊതിയോടെയാണ് ഞാന്‍ വരുന്നത്. രാത്രി ഒന്‍പതര മണിയോട് കൂടി റാനിയില്‍ ബസ്സിറങ്ങുമ്പോള്‍ ബൈക്കുമായി എന്നെ കാത്ത് ചേട്ടന്‍ നില്‍പ്പുണ്ടാവും, ടൌണില്‍ നിന്നും മൂന്ന്- നാല് കി മി ഉള്ളിലായാണ് ഞങ്ങളുടെ വീട്. അന്നൊരു വെള്ളിയാഴ്ചയായിരുന്നു വീട്ടുകാര്‍ എല്ലാവരും വീടടച്ച്  പാലായിലുള്ള ഒരു കസിന്റെ കല്യാണത്തില്‍ പങ്കെടുക്കാനായി തലേന്നെ പോയിരിക്കുകയാണ് വീട്ടില്‍ വന്നു കിടന്നുറങ്ങി ശനിയാഴ്ച രാവിലെ കല്യാണത്തിന് പോകാനായിരുന്നു എന്റെ പദ്ധതി. അന്ന ബസ്സ് അല്പം താമസിച്ചു ഏകദേശം പത്ത് മണിയായി അത് റാന്നിയില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍, നല്ല വിശപ്പ് ഞാന്‍ സ്റ്റാന്‍ഡിനടുത്തുണ്ടായിരുന്ന ഒരു തട്ട് കടയില്‍ നിന്നും ദോശയും ഓമ്ലറ്റും കഴിച്ച് ഓട്ടോ സ്റ്റാന്‍ഡിലെത്തി മൂന്ന് ഓട്ടൊ കിടപ്പുണ്ട് അതില്‍ ആദ്യം കിടക്കുന്നതിന്റെ അടുത്ത് ചെന്ന് തല താഴ്ത്തി ഓട്ടോ ഡ്രൈവറോട് ഞന്‍ പോകണ്ട സ്തലം പോകുമോ എന്ന് ചോദിച്ചു അതിനെത പോകാം കയറിയാട്ടെ അയാള്‍ വെളിയിലിറങ്ങി അപ്പോഴാണ് ഞാനയാളെ കാണുന്നത് ഒരു മുപ്പത് വയസ്സ് തോന്നും നല്ല ഉയരവും മേദസ്സില്ലാത്ത ശരീരവും, ഇരുനിറം കാക്കി ഷര്‍ട്റ്റും കാവിമുണ്ടും വേഷം നല്ല മീശയും കുറ്റിത്താടിയും രോമാവൃതമായ വലത് കയ്യില്‍ ചുവപ്പ് ചരട് കെട്ടിയിട്ടുണ്ട്. ഞാന്‍ ഓട്ടോയിലേക്ക് ബാഗ് വെച്ചിട്ട് കയറിയിരുന്നു അയാള്‍ ഓട്ടോ മുന്നോട്റ്റെടുത്തു പോകുന്ന വഴി അയാള്‍ എന്നെക്കുറിച്ചെന്തൊക്കെയോ ചോദിച്ചു ഞാന്‍ ഉത്തരം പറഞ്ഞ് ഇതിനിടെ എപ്പോഴൊ അയാളുടെ പെരും പറഞ്ഞു ‘സുജിത്’. അയാള്‍ അറ്റിച്ചിരുന്ന പെര്‍ഫ്യൂമിന്റെയും വിയര്‍പ്പിന്റേയും ചേര്‍ന്ന ഒരു മാദക ഗന്ധം ഓട്ടൊയില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇറുകിയ ഷര്‍ട്ട് ഇട്ട അയാളെ പുറകില്‍ നിന്ന് നോക്കിയാല്‍ ശരീരത്തിന്റെ വി ഷേപ്പ് മനസ്സിലാക്കാം ‘ചരക്ക് തന്നെ’ ഞന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു.

 കഷ്ടി ഒരു രണ്ട് കിലോമീറ്റര്‍ പോയിക്കാണും ഓടൊ കിത്ച് കിതച്ച് നിന്നു, അയാല്‍ മൂന്‍ നാല് വട്ടം സ്റ്റാര്‍ട്ട് ചെയ്തു നോ രക്ഷ ഞനും അയാളും ഓട്ടൊയില്‍ നിന്നിറങ്ങി, ഒരു കവലയിലുള്‍ല സ്റ്റ്രീറ്റ് ലൈറ്റിന്റെ ചുവട്ടിലാണ് ഓട്ടോ നിന്നത്, ‘ഓയില്‍ പ്രശ്നമോ , കരടോ ആരിക്കും ഇപ്പോ ശരിയാക്കാം’ എന്ന് പറഞ്ഞ് ചിരിച്ച് കൊണ്ട് അയാള്‍ ഓട്ടൊയുടെ പിന്നിലേക്ക് നീങ്ങി ഞന്‍ പുറകെയു, മുണ്ട് മടക്കികുത്തി കുത്തിയിരുന്ന് അയാള്‍ ഓട്റ്റൊയുറ്റെ ബാക്ക് എഞിന്‍ വിന്ദോ ഓപ്പണ്‍ ചെയുന്നു ഞനും ചുറ്റും നോക്കി ഇറ്റക്ക് പോകുന്ന ഒന്നോ രണ്ടൊ വണ്ടികളൊഴിച്ചാല്‍ ആ പരിസരം ശൂന്യം, അയാള്‍ ഇടത്തേക്ക് ഒന്നൂറ്റെ മാറിയിരുന്ന ഓയില്‍ ക്യന്‍ ചെക്ക് ചെയ്യുമ്പോഴാണ് ഞന്‍ ശ്രദ്ധിച്ചത് അയാല്‍ മുന്നില്‍ തുണി ഇട്ടിട്ടില്ല! രോമാവൃതമായ കൊഴുത്ത് കാലുകളുടെ സംഗമസ്ഥാനത്ത്  ഒരു വെള്ള ഷഡ്ദിയില്‍ മുഴ്ച്ച് കിടക്കുന്ന മുഴുത്ത തുടുപ്പ്, എന്നിക്ക് കണ്‍നെടുക്കാന്‍ തോന്നിയില്ല, എന്തോ പറഞ്ഞ് കൊണ്ടയാള്‍ എന്നേ നോക്ക്യത് ഞന്‍ ശ്രദ്ധ്സിച്ങ്കിലും കാര്യമാക്കിയില്ല എനിക്കെന്തോ അവിറ്റെ നിന്നും കണ്ണെടുക്കാന്‍ തോന്നിയില്ല എന്നതാണ് യഥാര്‍ഥ്യം, അയാള്‍ കാലുകള്‍ ഒന്നു കൂറ്റെ അകത്തി എനിക്ക് വ്യകതമായ കാഴ്ച തന്നു, എന്റെ തൊണ്ട വരണ്ടു ഒരു മുഴുത്ത പൊതിക്കെട്ട് പോലെ അയാളുറ്റെ കാലിന്നിറ്റയില്‍ കാണുന്ന അതിന്റെ വലിപ്പം എന്നെ അതിശയപ്പെടുത്തി പെട്റ്റെന്നയാള്‍ ‘ഇപ്പോ എല്ലാം ശരിയായി’ പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞ് എണീറ്റ് ഷര്‍ട്ടിന്റെ തുമ്പ് പൊക്കി താടിയുടേയും നെഞിന്റെയും ഇടയില്‍ വെച്ച് മുണ്ട് മുറുക്കിയുടുക്കാന്‍ തുടങ്ങി നാഭി ദേശത്ത് പൊങ്ങി നില്‍കുന്ന മുഴയിലേക്ക് ഞന്‍ ആശയോടെ നോക്കി, അയാള്‍ ചിരിച്ച് കൊണ്ട് ഡ്രൈവിംഗ് സീറ്റിലേക്ക് തിരിച്ച് നടക്കുന്നതിനിടയില്‍ ഓട്ടൊടോറ്റ് ചേര്‍ന്ന് നില്‍കുന്ന എന്റെ നെഞ്ചില്‍ പിടിച്ചൊരു കശക്ക് കശക്കി ‘ ആഹ് സുഖവും ,വേദന്യുമുള്ള ഒരനുഭവം’.


 മെയിന്‍ റോഡില്‍ നിന്നും എന്റെ വീട്ടിലേക്ക് തിരിയുന്ന് വഴി ഞാന്‍ പറഞ്ഞ് കൊടുത്തു ഇനി പോകേണ്ടുന്നത് അര കിലോമീറ്ററോളം നീണ്ട് കിടക്കുന്ന റബ്ബര്‍ തോട്ടത്തിലൂടെയാണ്, തോട്ടത്തിലേക്ക് വണ്ടി കയറി സ്വകാര്യ വ്യത്ക്റ്റിയുടെ തോട്ടമായതിനാല്‍ അടുത്തെങ്ങും വീടുകളില്ല, കുറച്ച് ദൂരം ചെന്നതും അയാള്‍ വണ്ടി നിര്‍ത്തി ‘നമുകൊന്ന് മൂത്രമൊഴിച്ചിട്ട് പോകാന്‍ സമയമുണ്ടാകുമോ’ അയാള്‍ ചോദിച്ചു, “ഞാന്‍ പറഞ്ഞു അതിനെതാ ധാരാളം സമയമുണ്ട്’ അയാള്‍ വണ്ടിയില്‍ നിന്നിറങ്ങി റോദിനരികിലുള്ള മതിലിനിടയിലേക്ക് ഇറങ്ങി നിന്നു നിലാവിന്റെ അരണ്ട വെളിച്ചം മാത്രമുണ്ട് ഞാനും മുള്ളാനെന്ന് വ്യാജേന അയാളുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി നിന്നു , അയാള്‍ മുണ്ട മടക്കിക്കുത്തി നിന്ന് മുന്വശം പൊക്കി ഷ്ഡ്ഡി താഴ്ത്തി കുണ്ണ വെളിയിലിട്ടു അരണ്ട വെളിച്ചത്തില്‍ ഞാന്‍ കണ്ടു മുഴുത്ത നേന്ത്രപ്പഴം പോലുള്ള ഒരു ഉഗ്രന്‍ കുണ്ണ ഞന്‍ നോക്കുന്നത് കണ്ട അയാള്‍ എന്റെ കയ്യെടുത്ത് അയാളുറ്റെ കുണ്ണയില്‍ പീപ്പിച്ചു ഞരമ്പ തറ്റിച്ച് നില്‍കുന്ന ആ കുണ്ണയുടെ വണ്ണവും നീളവും ഞാന്‍ സ്പര്‍ശിച്ചറിഞ്ഞു. ഈ സംയം അയാള്‍ ഇടത് കൈ നീട്ടി എനെറ്റ് ജീന്‍സിലെ മുഴുപ്പില്‍ കശക്കാന്‍ തുടങ്ങി പെട്ടെന്ന് എന്നെ വലിച്ചടുപ്പിച്ച് എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ വായിലാക്കി ഉറിഞ്ചി വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി ഇതിനിടെ വലത് കൈ കൊണ്ട് എന്റെ മുഞെട്ടുകള്‍ അയാള്‍ മാറി മാറി ഷര്‍ട്ടിന് മുകളിലൂടെ ഞരുടി. മതിലിന്റെ മറവുള്ളതിനാല്‍ വഴിയില്‍ കൂടി ആര് പോയാലും കാണില്ലെന്ന വിശ്വാസം എനിക്കുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ നാക്ക് അയാള്‍ ചുണ്ടുകളാല്‍ ഉറിഞ്ചി വലിച്ചു ചുണ്ട് കടിച്ച് തിണര്‍പ്പിച്ചൂ, തുടര്‍ന്ന് എന്നെ അയാളുറ്റെ മുന്‍പില്‍ മുട്ട് കുത്തി നിര്‍ത്തി എന്നിട്ട് കുനിഞ്ഞ് എന്റെ നെറ്റിയില്‍ ഉമ്മ വെച്ചു. മടക്കിക്കുത്തഴിച്ച് മുണ്ട് ഉരു വസത്തേക്കും പകുത്ത് ഷ്ട്ടി അല്പം ഊരി അയാള്‍ കുണ്ണയും മുട്ടകളും പൂര്‍ണ്ണമായും പുറത്തിട്ടു. 

തൊലിമാറിയ അഗ്രം എന്റെ ചുണ്ടിലുരച്ചു, കുണ്ണരസം ചെറുതായി എന്റെ ചുണ്ടില്‍ പടര്‍ന്നു ഞാന്‍ അറിയാതെ വാ തുറന്നു എന്റെ വായിലേക്ക് അയാള്‍ കുണ്ണ ഇറക്കി വെച്ച് അരക്കെട്ട് മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും തള്ളീ ആദ്യത്തെ തള്ളിന് തന്നെ ആ മുഴുത്ത് കുണ്ണയുറ്റെ അഗ്രം എന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്കിറങ്ങി എനിക്ക് ശ്വസം മുട്ടി, എന്റെ എതിര്‍പ്പ് വക വെക്കാതെ ആ‍യാള്‍ കുണ്ണ എന്റെ വായില്‍ ആഞ്ഞടിച്ച് തുടങ്ങി, ഇടക്ക് പുറത്തെടുത്ത് ചുണ്ടില്‍ ഉരസിയും , പല്ല് കൊള്ളാതെ വായിലെക്കിറക്കിയും അയാള്‍ എന്റെ വായില്‍ പണ്ണി. അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്റെ വയിക്കും അ കുണ്ണ പരിചിതമായി ഞാന്‍ ആ കുണ്ണ വിടവില്‍ നക്ക് കടത്തിയും രോമാവ്ര്6തമായ് വിയര്‍പ്പ് മണകുന്ന അണ്ടികള്‍ നക്കിയും അയാലെയും സുഖിപിച്ചു , ഇടക്ക് വെളിയിലെടുത്ത് നന്നായി വാണമടിച്ച് എന്റെ വായിലേക്ക് തിരുകി കയറ്റുന്ന ആ ഓട്റ്റോച്ചേട്ടന്റെ പ്രയോഗം ഒന്ന് കൊണ്ട് തന്നെ അയാള്‍ ഒരു എക്സ്പീരിയന്‍സ്ഡ് മാന്‍ ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി ഇതിനിറ്റയില്‍ വായില്‍ അടിച്ച് കൊണ്ടിരികുന്ന അയാളുടെ കുണ്ണ വിറച്ചു , ആ‍ാഹ് , ഊഹ് എന്ന് നല്ല പൌരുഷമുള്ള ശബ്ദത്തില്‍ പുലമ്പികൊണ്ട് അയാള്‍ എന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ശക്തിയായി കയറ്റി ഇറക്കി , അയാള്‍ക്ക് പാല്‍ വരാറായി എന്ന് മനസിലാക്കിയ ഞാന്‍ ആ കുണ്ണ വായില്‍ നിന്ന് എടുക്കാന്‍ നോക്കി പക്ഷെ ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ തല ബലമായി ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ച് അയാള്‍ ആഞ്ഞടിച്ചു ‘അഹ്ഹ്ഹ് ആ‍ാഹ്”  ചെറു ചൂടും പുളിപ്പുമുള്ള കുണ്ണപ്പാല്‍ എന്റെ തൊണ്ടയിലേക്ക് തെറിച്ച് ഒരെതിര്‍പ്പ് പോലും പ്രകടിപിക്കാനാകാതെ എനിക്കത് മുഴുവന്‍ കുടിക്കേണ്ടി വന്നു, തുറ്റര്‍ന്ന് മുണ്ടില്‍ എല്ലാം തുടച്ച് അയാള്‍ തന്ന ബോട്റ്റില്‍ വെള്ളത്തില്‍ വാ കഴുകി ഞാന്‍ ഓട്ടൊയില്‍ കയറി, വണ്ടി നീങ്ങി ഞാന്‍ നാവ് നുണഞ്ഞ് നോക്കി തൊണ്ടയില്പ്ക്കെ ഒരു വഴു വഴുപ്പ് പക്ഷെ സുഖ്മുള്ള ഒരു കുളിരുന്‍ എനിക്കനുഭവപ്പെട്ടു.


 വണ്ടി വീട്ടിലെത്തി ഞാന്‍ അയാളൊട് വെയിറ്റ് ച്യ്യാന്‍ പറഞ്ഞ് വീടിന്റെ അരികിലേക്ക് പോയി ടെലഫോന്‍ ബോക്സില്‍ വെച്ചിരുന്ന് ചാവി എടുത്ത് കൊണ്ട് വന്നു. അയാള്‍ക്ക് പൈസ കൊടുത്ത്പ്പോല്‍ അയാള്‍ ഓട്ടോയ്ക്ക് വെളിയില്‍ ഇറങ്ങി നിന്നു, എന്നിട്റ്റ് ചോദിച്ചു ഇനിയെന്ന് കാണും ‘ ഞന്‍ പറഞ്ഞ്  ‘ഇനിയും കാണമല്ലൊ വെട്ടില്‍ ഒന്ന് കയറിയിട്ട് പോകുന്നോ എല്ലാവരും ഒരു കല്യാണത്തിന പോയിരികുകയാണ്’ അയാള്‍ പറഞ്ഞു എന്നാല്‍ ശരി. ഞന്‍ അയളെ അകത്ത് കയ്റ്റി ഇരുത്തിയിട്ട് ബഗൊക്കെ എന്റെ റൊമ്മില്‍ കൊണ്ടെ വെച്ചു എനിട്ട് കണ്ണ് കാണിച്ച് നെറ്റെ മുറിയിലേക്ക് അയാളെ ക്ഷണിച്ചു, അകത്ത് കടന്ന് കത് കുറ്റിയിട്ടതും അയാള്‍ എന്നെ കയ്യില്‍ പൊക്കിയെടുത്ത് ബെഡില്‍ കിടത്ത് എന്നിട്ട് എനെറ്റ് മേലെ കിടന്ന് ചുണ്ടുകള്‍ ഉറിഞ്ചി വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി ഇതിനിടെ ഞങ്ങളിരുവരും പൂര്‍ണ്ണ നഗരായിരുന്നു, എന്റെ മുല ഞെട്ടുക്കളില്‍ അയാള്‍ കടിച്ച് ഊമ്പുപോള്‍ എന്റെ കയ്കള്‍ അയാള്‍ഊറ്റെ മുഴുത്ത് കുണ്ടികളെ തടവി, എന്നെ ബെഡ്ഡില്‍ കിടത്തി അയാള്‍ വീണ്ടു ആ കുണ്ണ എന്റെ വായില്‍ വെച്ചടിച്ചു നല്ല വണ്ണം കമ്പിയായപ്പോല്‍ എന്റെ കാലുകല്‍ പൊക്കി അയാള്‍ എനെറ്റ് കൂതി ആ കുണ്ണയിലെക്കടുപ്പിച്ചു പണ്ട് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ആ മുഴുത്ത് കുണ്ണ കയറുന്ന കാര്യമൊര്‍ത്ത് ഞന്‍ കുതറാന്‍ ശ്രമിച്ചു പക്ഷെ അയാള്‍ ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ കൈകള്‍ കൂട്ടിപ്പിടിച്ച് മറ്റേ കൈകൊണ്ട് കൂതിയില്‍ തുപ്പല്‍ പുരട്ടാന്‍ തുടങ്ങി, മേശപ്പുറത്തിരുന്ന മോയിശ്ചറൈഗ് ക്രീം കൂടി ചേര്‍ത്ത് വഴുക്കലുണ്ടാക്കിയ എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് ആ‍ാ കുണ്ണ മുട്ടിച്ച് അല്പം കയറ്റിയതും ഞന്‍ വേദന കൊണ്ട് പുളങ്ങു 

‘അടങ്ങിക്കിടക്കെടാ ചെറുക്കാ’ എന്നെ പറങ്ങ് അയാള്‍ എറ്റെ മേലേക്കമര്‍ന്നു എനിക്കൊന്ന് അനങ്ങാന്‍ പോലും കഴിയുമായിരുനില്ല ഇതിനിറ്റെ ആ മുഴുത്ത കുണ്ണ എന്റെ കൂതി തുളച്ച് മുഴുവനായി കയറുന്ന നൊമ്പരം ഞാനറിഞ്ഞു, എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ അയാള്‍ തടവിലക്കി ഉറിഞ്ഞിയിരുന്നറ്റിനാല്‍ എനികൊന്ന് ഞരങ്ങാന്‍ മാത്രമേ കഴിഞ്ഞുള്ളു അയാള്‍ ആങ്ങ് ആങ്ങ് അടി തുടങ്ങി ഇടക്ക് ചന്തിക്ക് താഴ രണ്ട് തലയിന വെച്ച് പൊക്കി കളി സുഗമമക്കി അയാളുടെ മുഴുത്ത് അണ്ടികള്‍ ഒറൊ അടിക്കും എനെറ്റ് കൂതിയില്‍ വന്നിടിച്ച് പ്പ്ലക് പ്ലക്ക് ശബ്ദമുണ്ടായി. നീറ്റലും വേദനയും ഒരു വേദനയുള്‍ല സുഖമായി മാറുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു, ‘ ആഹ്, ആഹ്’ എന്ന് പുലമ്പികൊണ്ട് ആഞ്ഞടികുന്ന ഓട്ടോച്ചേട്ടന്‍ ഇഅക്ക് തല താഴ്ത്തി എന്റെ മുല ചപ്പി വലിച്ചു, ഇതിനിടെ വലത് കൈകൊണ്ട്  എന്റെ കുണ്ണയില്‍ വാണമടിച്ച് തരാനും തുടങ്ങി, കൂതിയില്‍ ഒരു ദണ്ഡ് കയറിയിറങ്ങുന്ന സുഖത്തിനൊപ്പം പാല്‍ ചീട്ടുന്ന സുഖവും കൂടി ആയപ്പോള്‍ എനിക്ക് തല കറങ്ങി ചെറ്റി വീണ എന്റെ പാല വടിച്ചെടുത്ത് എന്റെ കൂതിയില്‍ തന്നെ പുരട്ടി അയാള്‍ ആഞ്ഞടിച്ചു ഒരു പത്തു മിനിറ്റിനകം ‘ഹാ ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ്’ എന്ന് ലര്‍ച്ചയോറ്റെ അയള്‍ എന്റെ കൊതിയിലേക്ക് വികാരശനം നടത്തി. എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങളിരുവരും ബാത്രൊമ്മില്‍ പോയി ഫ്രഷ് ആയി കെട്ടിപ്പുണര്‍ന്ന് കിടന്നു, ഇതിനിറ്റെ സുജിതേഏട്ടന്‍ (ഞാന്‍ ഇപ്പോല്‍ അങ്ങനെയാണ് വിളികുന്നത്) അയാളുറ്റെ കഥ പറഞ്ഞു. വെട്ടില്‍ പ്രായമായ അച്ചന്‍ മാത്രമേ ഉള്ളു എന്നും അടുത്തിറ്റെ ആണ് ഇവിടെക്ക് താമസം മാറിയ്ത്തിയതെനുമൊക്കെ, അവി വിവാഹിതനാനെന്നും സ്ത്രീകളെക്കാള്‍ പുരുഷ്ന്മാരെ ഇഷ്ടമുള്ളതിനാല്‍ കല്യാനം കഴിക്കാന്‍ അഗ്രഹമില്ലെന്നും പറഞ്ഞു, എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞ് ഞങ്ങള്‍ ഉറങ്ങി, ഇപ്പോഴും സമയം കിട്ടുമ്പോഴൊക്കെ ഞങ്ങള്‍ കൂട്ട് കൂടാറൂണ്ട്... 

2 comments:

  1. enikku aaa auto kunna kittiyirunenkil.....eeswara............http://img-l3.xvideos.com/videos/thumbs/28/53/40/28534006c5d407f2ea3d02edc9d61149/28534006c5d407f2ea3d02edc9d61149.26.jpg

    ReplyDelete