Ind disable

Sunday, October 11, 2015

ഒരു തനി കുണ്ടന്റെ ഡയറിക്കുറിപ്പുകള്‍



ശ്യാം ദിനകര്‍ 



നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങളും നിര്ദ്ദേശങ്ങളും കമന്റു ചെയ്യുക കഥാകാരന്‍ അവയ്ക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു.....

മുന്നറിയിപ്പ്: മദ്യപനവും പുകവലിയും ആരോഗ്യത്തിന്‌ ഹാനികരമ്, സുരക്ഷിതമല്ലാത്ത ലൈമ്ഗിക ബന്ധം മാരകമായ ലൈമ്ഗിക രോഗങ്ങള്‍ പകരാന്‍ കാരണമാകും ...



സുമേഷ് സാര്‍ , എന്റെ ട്യൂഷന്‍ സാര്‍ , ഒരു പതിനേഴു വയസ്സുകാരന്റെ മനസ്സിലെ പൌരുഷത്തിന്റെ പ്രതീകമായിരുന്നു സാര്‍ , അന്ന് ഇരുപത്തേഴ് ഇരുപത്തെട്ട് വയസ്സുണ്ടാകും സാറിന്‌ ഹയര്‍ സെക്കന്ററി അധ്യാപകനാണ്‌ വൈകിട്ട് ട്യൂഷനുമുണ്ട് അത്യാവശ്യം നല്ല ഉയരം ഒതുങ്ങിയ ശരീരം കട്ടി മീശ കോലന്‍ മുടി അതായിരുന്നു സുമേഷ് സാര്, സാര്‍ പഠിച്ചതൊക്കെ ചെന്നൈയിലും ബാമ്ഗ്ലൂരുമാണ്‌ അക്കാരണത്താല്‍ നല്ല വേഷങ്ങളെ ധരിക്കൂ ടൈറ്റ് കോട്ടന്പാറ്റും ഷര്ട്ടും ഇന്സേറ്ട്ട് ചെയ്തു നടക്കുന്ന സാറിന്റെ മുന്ഭാഗത്തെയും പിന്ഭാഗത്തെയും തള്ളലുകള്‍ ഞാനുള്പ്പെടെ എത്ര വിദ്യാര്ത്ഥികള്‍ നോക്കിയിരിക്കുന്നു.. ചില ശനിയാഴ്ചകളില്‍ സാര്‍ ജീന്സും ഷര്ട്ടും ഇന്സേര്ട്റ്റ് ചെയ്യും ഹോ.... എന്തൊരു ചരക്കാണ്‌ സാര്‍ ജീന്സില്‍ .. ആ ഉരുണ്ട കുണ്ടിയുടെ തള്ളലും കാലിന്നിടയിലെ മുഴുപ്പും ഹോ... വൈകിട്ട് വീട്ടില്‍ ടി ഷര്ട്ടും ട്രാക്ക് സ്യൂട്ടും ഇട്ട് ട്യൂഷനെടുക്കുന്ന സാറിന്റെ മുഴുപ്പ് ഞാന്‍ ഒളിഞ്ഞ് നോക്കി ആസ്വദിച്ചിരുന്നു അങ്ങനെ സാറിനെ ഓര്ത്ത് വാണമടിച്ച് കഴിഞ്ഞിരുന്ന കാലത്താണ്‌ എനിക്ക് കടുത്ത ഒരനുഭവം ഉണ്ടായത് ...
(ഈ കഥ ഗേ മാനസം ഫേസ്ബുക് മാഗസിനില്‍ പ്രസിദ്ധീകരിക്കപ്പെട്ടതാണ്‌)

വീടിനടുത്ത് വര്ക്ക്ഷോപ്പ് നടത്തുന്ന വിശ്വേട്ടന്‍ അന്ന് എന്നെ ഒരു വിധത്തില്‍ റേപ്പ് ചെയ്യുകയായിരുന്നു.... അന്നൊരു വെള്ളിയാഴചയായിരുന്നു വീട്ടുകാര്‍ എല്ലാവരും കസിന്റെ കല്യാണത്തിനായി പോയിരിക്കുന്നു...അവര്‍ പാതി രാത്രിയേ വരൂ ... ഞാന്‍ ചുമ്മ വെളിയിലേക്കിറങ്ങി  , വിശ്വേട്ടന്‍ കുരച്ച് കാലം   ഗള്ഫിലായിരുന്നു മുപ്പത് വയസ്സുണ്ടാകും കല്യാണം കഴിഞ്ഞെങ്കിലും ഭാര്യയുമായി വേര്‍ പിരിഞ്ഞ് കഴിയുന്നു... ഞാന്‍ ഇടക്കൊക്കെ പുള്ളിയുടെ വര്ക്ക്ഷോപ്പില്‍ പൊകും വീടിന്‍ അടുത്തായത് കൊണ്ട് മാത്രമല്ല ആള്‍ ഒരു ഒന്നൊന്നര ചരക്കാണ്‌ മേദസ്സില്ലാത്ത ബലിഷ്ടഃഅ ദേഹവും വെളുത്ത് ആറടിപ്പൊക്കവുമ്, താടിയും മീശയും കൈത്തണ്ടില്‍ ചരടുകള്‍ ഇതൊക്കെയാണ്‌ വിസ്വേട്ടന്‍ മിക്കപ്പോഴും നേവിബ്ബ്ലൂ പാന്റും ഷര്ട്ടും ആണ്‌ വേഷമെങ്കിലം ​ഇടക്ക് മുണ്ടുട് ഉടുക്കുമ്, കാവിമുണ്ട് ഉടുത്ത് കാലകത്തി കുത്തിയിരുന്ന് വണ്ടി പണിയുമ്മ വിസ്വേട്ടന്റെ കാലിന്നിടയിലെ ജട്ടിയിലെ പൊതിക്കെട്ടും കൈലെ പേശികളും എന്നെ മോഹിപ്പിച്ചിരുന്നു... അന്ന് ഞാന്‍ ചെല്ലുമ്പോള്‍ ഏഴ് മണിയായി മഴക്കോളൂണ്ട് .. പുള്ളി വര്ക്ക് ഷോപ്പ് ഒക്കെയടച്ച് തിട്ടടുത്ത് താമസിക്കുന്ന മുറിയിലേക്ക് പോകാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പ്... 
" ആരിത് കണ്ണാപ്പിയോ (എന്നെ നാട്ടില്‍ ചിലര്‍ അങ്ങനെയാണ്‌ വിളിച്ചിരുന്നത്).. " വാ വാ" പുള്ളി വിളിച്ചു...



എന്താ ഈ നേരത്ത് പഠിക്കാനൊന്നുമില്ലേ" അടുത്ത് ചോദ്യമ്
"പൊന്നു ചേട്ടാ വീടുകാര്‍ കല്യാണത്തിനു പോയി ഞാന്‍ ഒറ്റക്കേ ഉള്ളു ഇത്തിരി മെക്കാനിസം പഠിക്കാന്‍ വന്നതാ" ഞാനും കാച്ചി ഹ ഹ കൊള്ളാമല്ലോ, വാ നമുക്ക് വീട്ടില്‍ പോകാം രണ്ടെണ്ണം അടിക്കണം ഒരു ക്ഷീണം നമുക്ക് സീ ഡിയൊക്കെ കണ്ടിരിക്കാമ്" പുള്ളി പറഞ്ഞു അല്പം പരിഭ്രമമുണ്ടെങ്കിലും എനിക്ക് നിരസിക്കാനായില്ല കാരണം ഞാന്‍ ചെന്നപ്പോള്‍ പുള്ളി കുളിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് വന്ന് ഷ്ട്ടര്‍ ഇടുകയാണ്‌ രോമാവ്ര്^തമായ തുടയൊക്കെ കാണിച്ച് സോപ്പിന്റെ മണവും മുന്വശത്തെ പകുതിയിലേറേ ബട്ടണുകള്‍ അഴിച്ചിട്ട് നെന്ച് കാട്ടിയുള്ള നില്പ്പും കൂടി ആയപ്പോള്‍ എനിക്ക് കണ്ട്രോള്‍ പോയി.... ഗേ സെക്സിനെക്കുറിച്ച് അന്ന് വലിയ അറിവില്ലായിരുന്നെകിലും എന്നെ അങ്ങേര്‍ എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ ചെയ്തിരുന്നെകില്‍ എന്ന് ഞാന്‍ ആലോചിച്ച് പോയി .....

ഞാന്‍ പുള്ളിയോടൊപ്പം റൂമിലേക്ക് നടന്നു ... ഈ വര്ക്ക്ഷോപ്പ് കെട്ടിടവും ചേര്ന്നുള്ള റൂമും പുള്ലിയുടെ സ്വന്തം ആണ്‌ ചേര്ന്നുള്ള വീട് ഭാര്യ പോയതില്പ്പിന്നെ വാടകയ്ക്ക് കൊടുത്തിരിക്കുന്നു.... 
ഞങ്ങള്‍ റൂമിലെത്തി ..അത്യാവശ്യം വലിയ രണ്ട് മുറികള്‍ ചെറിയ അടുക്കള ബാത്ത്റൂം ഇത്രയും സൌകര്യമുണ്ട് അവിടെ... വലിയറൂമില്‍ കട്ടില്‍ തൊട്ടടുത്ത് ടിവിയും സീഡി പ്ലെയറും ..
(ഈ കഥ ഗേ മാനസം ഫേസ്ബുക് മാഗസിനില്‍ പ്രസിദ്ധീകരിക്കപ്പെട്ടതാണ്‌)

എല്ലം അല്പം അലങ്കോലമായി കിടക്കുന്നു മറ്റെ മുറിയിലെ അയയില്‍ മൂന്ന് നാല്‍ ജട്ടികള്‍ അലക്കിയിട്ടിരിക്കുന്നു, അവയുറ്റെ മുന്ഭാഗം ദിവസവും നല്ല ഭാരം താങ്ങുന്ന കൊണ്ടാവണം താഴേക്ക് ഞാന്നു അല്പം ദുര്ബ്ബലമായ അവസ്ഥയിലാണ്‌..... ഞാന്‍ ആ മുറിയിലാകെ കണ്ണോടിക്കുമ്പോള്‍ പുള്ളി എന്നോട് കട്ടിലില്‍ ഇരിക്കാന്‍ പറഞ്ഞ്... ടി വി ഓന്‍ ചെയ്ത് ഒരു സിഡി ഇട്ടു..

"മറ്റതാ...കളി സീഡി ബീ എഫ് " മോന്‍ ഇപ്പോ വലിയ പയ്യനായില്ലെ നമുക്ക് കണ്ടാലോ" 
ഞാന്‍ ചിരിച്ചോണ്ട് തലയാട്ടി സമ്മതിച്ചു 
"ഞാന്‍ രണ്ടെണ്ണം വീശിക്കോട്റ്റെ മോനു കുഴപ്പമുണ്ടോ" 
"ഈയ് ചേട്ടാ വീശിക്കോ ഒരു കുഴപ്പോമില്ല ഞാന്‍ മെല്ലെ കട്ടിലില്‍ ചമ്രം പടഞ്ഞിരുന്ന് ടിവിയിലേക്ക് കണ്ണു നട്ടു..

ഇതിനിടെ അടുക്കളയിലെ ഫ്രിഡ്ജില്‍ നിന്നും കുപ്പിയും ഒരു ബിയറും ഗ്ലാസ്സും വെള്ളവുമായി വിശ്വേട്ടന്‍ വന്നു, "കുട്ടാ ഇത്തിരി ബിയര്‍ കുടിക്കുന്നോ" 
സ്കൂളില്‍ കമ്പനികൂടി രഹസ്യമായി അടിച്ച് പരിചയമുള്ളതിനാല്‍ ഞാന്‍ സമ്മതിച്ചു...
"ഇപ്പോ വരമേ കതകടച്ചോ എന്നും എന്നു പറഞ്ഞ് വിശ്വേട്ടന്‍ പുറത്തേക്ക് പോയി. ടിവിയില്‍ നീല ഓടിത്തുടങ്ങിയിരുന്നു , ഒരു സ്വര്ണ്ണത്തലമുടിക്കാരിയും രണ്ട് യുവാക്കളും കാറില്‍ യാത്ര പോകുന്നു വിജനമായ ഒരു കോട്ടയിലെത്തി അവര്‍ കളി ആരമ്ഭിക്കുകയാണ്‌.. പയ്യന്മാരില്‍ ഒരുത്തനെ എനിക്കിഷ്ടമായി ബുള്ഗാന്‍ വെച്ച ഒരു അറബ് സുന്ദരന്‍ അവന്റെ മുഴുത്ത അണ്ടി അവള്‍ ചപ്പിക്കൊടുക്കുന്നത് കണ്ട എനിക്ക് കമ്പിയായി.. അപ്പോഴാണ്‌ വിശ്വ്വേട്ടന്‍ തിരിച്ച് വന്നത് ഒരു കയ്യില്‍ പൊതിയുണ്ട് മണമടിച്ചതോടെ അത് തിന്നാനുള്ല എന്തോ ആനെന്ന് മനസ്സിലായി ...പുള്ളി ടീപ്പോ നീക്കിയിട്ട് പൊതി അതില്‍ വെച്ച് തുറന്നു ബീഫ് വരട്ടിയതും പൊറോട്ടയും .....
(ഈ കഥ ഗേ മാനസം ഫേസ്ബുക് മാഗസിനില്‍ പ്രസിദ്ധീകരിക്കപ്പെട്ടതാണ്‌)

അതു കണ്ടതും എന്റെ വായിലും വെള്ള മൂറി , എനിക്ക് ബിയര്‍ ബോട്ടില്‍ തുറന്ന് തന്നിട്ട് പുള്ളി ഒരു പെഗ്ഗൊഴിച്ച് മെല്ലെ സിപ്പ് ചെയ്തു തുടങ്ങി... അപ്പോഴേക്കും സ്ക്രീനില്‍ അടിയുടെ പൊടിപൂരം തുടങ്ങിയിരുന്നു, എനിക്കിഷ്ടപ്പെട്ട അറബ് ലുക്കുള്ള സുന്ദരന്‍ കയട്ടി അടിക്കുകയാണ്‌ അവന്റെ ബോളുകള്‍ രണ്ടും മദാമ്മയുടെ കുണ്ടിയില്‍ തട്ടി പ്ലക്ക് പ്ലക്ക് ശബ്ദമുണ്ടാക്കുന്നു.... ലഹരി മെല്ലെ അരിച്ചു കയറുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു ....ഒരു കഷ്ണം പൊറൊട്ടയും ബീഫും ഞാന്‍ വയിലിട്ട് ചവ്ച്ചിറക്കി .."ആഅഹ് നല്ല എരിവ്"

ലഹരിയും കാമവും എന്റെ സിരകളില്‍ നിറഞ്ഞു തുടങ്ങി.. ഞാന്‍ വിശ്വ്വേട്ടനെ നോക്കി മൂപ്പര്‍ ടിവിയിലേക്ക് നോക്കി മദ്യം മോന്തുന്നു.. ഇതിനിടെ പുള്ളി ഷര്ട്ട് ഊരിയിട്ട് ലുങ്കി മാത്രമുടുത്ത് ഈരുന്നു രണ്ടാമത്തെ പെഗ്ഗാണ്‌ എന്റെ ചരക്ക് മോന്തുന്നത്.... കാവിക്കൈലി മടക്കികുത്തിയാണിരിക്കുന്നത് രോമാവ്രിതമായ കൊഴുത്ത തുട നന്നായി കാണാം ,  ദ്ര്^ഡമായ മാറിടത്തിലെ രോമങ്ങള്ക്കിറ്റയില്‍ കിടക്കുന്ന സ്വര്ണ്ണമാല, തെറിച്ച് നില്കുന്ന ഉരുണ്ട നെന്ച്, കരുത്താര്ന്ന കരങ്ങള്‍ ഞാന്‍ കൊതിയോടെ നോക്കുന്ന കണ്ട വിശ്വേട്ടന്‍ എന്റെ അരികിലേക്ക് ചേര്ന്നിരുന്നു.... എന്റെ ചുണ്ടുകളിലും തുടുത്ത് അധ്രങ്ങളിലും വിരലോടിച്ച് പറഞ്ഞു " ബാക്കി കൂടി കുടിക്ക്" ഞാന്‍ ബിയര്‍ മുക്കാല്‍ ഭാഗം തീര്ത്തിരുന്നു... ബോട്ടില്‍ കാലിയാക്കിയ ആശ്വാസത്തില്‍ ഞാന്‍ വിശ്വേട്റ്റന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി , എന്ത് ഭമ്ഗിയാണ്‌ ആ വിടര്ണ്ണ കണ്ണുകള്ക്ക്, കനത്ത ആ മീശയും നീണ്ട നാസികയുമ്.. ഇത്ര ഭം ഗിയുള്ള വേറേ ഏതാണുണ്ട് ഈ നാട്ടില്‍ ....

വിശ്വേട്ടന്‍ എന്റെ മുഖം എന്റെ മുഖത്തേക്ക് അടുപ്പിച്ചു ഞങ്ങള്‍ ഇരുവരുടെയും ശ്വാസം തിടുക്കത്തിലായി ഒരു മാത്ര നേരം കൊണ്ട് വിശ്വേട്ടന്റെ എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ ഉറുന്ചിയെടുത്ത് എന്നിലേക്ക് ചരിഞ്ഞു.. പുറത്ത് മഴ ആര്ത്തു വീഴാന്‍ തുടങ്ങി എന്റെ ടി ഷര്ട്ടും ബര്മുഡയും ഇതിനിടയില്‍ എപ്പോഴോ ഊരി മാറ്റപ്പെട്ടു... ഞാന്‍ കണ്ടു മുണ്ട് അഴിച്ചു മാറ്റിയ വിശ്വേട്ടനെ... ഒരു നീല ജട്ടിയില്‍ തുടിക്കുന്ന മുഴുപ്പോടെ എന്നിലേക്കമരുന്ന് വിശ്വേട്ടനെ.. എന്റെ ഇളം മുലകള്‍ വിശ്വേട്റ്റന്‍ വലിച്ച് കുടിക്കുമ്പോള്, ഞെട്ടുകളില്‍ മെല്ലെ പല്ലു കൊണ്ട് കടിക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഏഴാം സ്വര്ഗ്ഗം കാണുകയായിരുന്നു... എന്റെ ജട്ടിയില്‍ കുണ്ണ നിവര്ന്ന് നനയാന്‍ തുടങ്ങി...  എന്നെ കട്ടിലില്‍ നിന്നും താഴെ ഇറക്കി മുട്ടു കുത്തി നിര്ത്തിയ വിശ്വേട്ടന്‍ തന്റെ ജട്ടി ഊരി മാറ്റി... ഹോ... പത്ത് ഇന്ചു എങ്കിലും നീളമുള്ള ഊക്കന്‍ ഒരു കുണ്ണ കുലച്ച് നിക്കുന്നു തൊലി മാറിയ മകുടത്തില്‍ രസത്തുള്ളികള്... താഴെ രോമക്കാടിനിടയില്‍ ഇടത്തരം പന്തുകളുടെ വലിപ്പത്തില്‍ ഞാന്നു കിടക്കുന്ന മുട്ടകള്... വിശ്വ്വേട്ടന്‍ ആ കുണ്ന എന്റെ വായിലേക്ക് മുട്ടിച്ചു പിന്നെ മെല്ലെ അകത്തേക്ക് തള്ളിക്കയറ്റി.."ഹൂ ഹ്രാ" ആ പെരും കുണ്ണയുറ്റെ രസം മുഴുവനും വായില്‍ പടര്ന്നപ്പോള്‍ ഒരു സ്വാദ് അത് അണ്ണാക്കിലിറങ്ങിയപ്പോള്‍ ശര്ദ്ദിക്കാനും ശ്വാസം മുട്ടുന്നതായും തോന്നി .. മദ്യ ലഹരിയില്‍ വിശ്വേട്ടന്‍ കുണ്ണ എന്റെ വായില്‍ നന്നായി കയറ്റിയിടക്കി ..പതുക്കെ ഞാന്‍ അത് ചപ്പാന്‍ ശീലിച്ചു.... പിന്നെ കട്ടിലില്‍ കിടന്ന് വിശ്വ്വേട്റ്റന്റെ കവക്കിടയില്‍ മുഖം പൂഴത്തി ആ പെരും കുണ്ണ പരമാവധി വായിലക്കിയിം മുട്ടകളില്‍ നക്കിയുമ്, തഴുകിയും ഞാന്‍ സുഖിപ്പിച്ചു ..ലഹരിയുടെ പാരമ്യതയില്‍ ഞാന്‍ എന്റെ ആദ്യ പുരുഷനെ അറിയുകയായിരുന്നു... ഇതിനിടെ വിശ്വേട്റ്റന്‍ എന്നെ കട്ടിലില്‍ കിടത്ത് ജട്ടി ഊരി മാറ്റി .." ആഹാ തരക്കേടിലല്ലോ കുട്ടന്റെ സാധനമ്" സാമാന്യം വലിപ്പമുള്ള എന്റെ കുണ്ണ ചടുപെടെന്ന് വായിലാക്കി എന്റെ തല പിടിച്ച് പുള്ളിയുടെ കവക്കിടയില്‍ വെക്കുകയും ചെയ്തു ..... വിശ്വേട്റ്റന്‍ ഓരോ തവണയും ഊമ്പിയെടുക്കുമ്പോള്‍ തലച്ചോരിലാകെ ഒരായിരം പൂത്തിരി കത്തിയ സുഖം ആഅഹ്... ഇതിനിടെ ഇരട്ടി സുഖമായി മുഴുത്ത ഒരു കുണ്ണ അണ്ണാക്കിലിറക്കി ചപ്പുന്നതിന്റെ ആനന്ദവുമ്.... 


എന്നെ പതുക്കെ തിരിച്ച് കിടത്തിയ വിശ്വേട്ടന്‍ എന്റെ മേലേക്ക് കമിന്നു കിടന്നു ആ വലിയ കുണ്ണ എന്റെ കൂതി വിടവില്‍ നനവൊലിപ്പിക്കുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു .കയ്യെത്തി ഷെല്ഫില്‍ നിന്നും എന്തോ ക്രീമെടുത്ത വിശ്വേട്ടന്‍ അത് എന്റെ കൂതിയില്‍ പുരട്ടി .. നല്ല തണുപ്പ് ആ ക്രീമിന... വിശ്വേട്ടന്‍ എന്റെ കോത്തിലടിക്കാന്‍ പോകുന്നു എന്നു കണ്ട ഞാന്‍ കുതറി വിശ്വ്വേട്ടന്‍ എന്റെ രണ്ട് കയ്യും കൂട്ടിപ്പിടിച്ച് കാലുകള്‍ കൊണ്ട് കാലും ലോക്ക് ചെയ്തു .... ഞന്‍ ചെറുറ്റാഅയി കരയാനും ഞരങ്ങാനും തുടങ്ങി പുറത്ത് നല്ല പെരുമഴയുറ്റെ ശബ്ദം ... എന്റെ ശബ്ദം ആരും കേള്ക്കാന്‍ പോകുന്നില്ലാരുന്നു ..ഒരു കൈകൊണ്ട് എന്റെ രണ്ട് കയ്യും കൂട്ടിപ്പിടിച്ച് മറ്റെ കയ് വിരല്‍ കൊണ്ട് എന്റെ കൂതി ലൂസാകി കുണ്ണയെടുത്ത് കൂതിക്കുഴിയില്‍ വെച്ച് വിശ്വ്വേട്ടന്‍ അരക്കെട്ട് താഴേക്ക് തള്ളി 
" ആഹ് ഹാഅ" നല്ല വേദനയില്‍ ഞാന്‍ പുളഞ്ഞു ഒരു മുഴുത്ത മരക്കുട്ടി കൂതിയില്‍ അടിച്ചിറക്കുന്ന നൊമ്പരമ്.... " ആഹ് ഹാ വിടൊ ആആഅ" ഞാന്‍ കരയാന്‍ തുടങ്ങിയതും കുണ്ണയില്‍ നിന്ന് കയ്യെടുത്ത് വിശ്വേട്റ്റന്‍ അവിടെക്കിടന്ന പുതപ്പെടുത്ത് എന്റെ വായില്‍ തിരുകി പിന്നെ രണ്ട് കൈകളും കൊണ്ട് എന്റെ കൈകള്‍ കൂട്ടിപ്പിടിച്ച് ഒന്നുറ്റെ താഴേക്ക് അമര്ന്നു..
"ഹൂഹ് ആആ " എന്റെ കണ്ണുകള്‍ തള്ളി.... ആ മുഴുത്ത് കുണ്ണ പൂര്ണ്ണമായും എന്റെ കൊതം പൊളിച്ച് അകത്തു കടന്നിരിക്കുന്നു... അതിന്റെ തുമ്പ് അകത്തെവിടെയോ തട്ടിയപ്പോള്‍ വേദന കലര്ന്ന ഒരു സുഖം ....


വിശ്വേട്ടന്‍  അരക്കെട്ട് മെല്ലെ ചലിപ്പിച്ച് തുടങ്ങി ആദ്യമുണ്ടായിരുന്ന വേദന കുറഞ്ഞ് ഇപ്പോള്‍ ഒരു സുഖം വന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു ഓരോ അടിയിലും ആ കുണ്ണ മുഴുവനായും കോത്തില്‍ കയറുന്നതും അതിന്റെ അഗ്രം അകത്തെവിടെയോ മുട്ടുന്നതും ... ആ കുണ്ണ അകത്തിരുന്ന് കൂടുതല്‍ വീര്ക്കുന്നതുമൊക്കെ ഞാന്‍ അനുഭവിച്ചു... ഇതിനിടെ എന്നെ തിരിച്ച് കിടത്തി എന്റെ കാലുകള്‍ ഇരുവശത്തേക്കുമാറ്റി, തലയിണ ചന്തിയുറ്റെ അടിയില്‍ വെച്ചുയര്ത്തി വിശ്വ്വേട്ടന്‍ അടി തുടര്ന്നു .. എന്റെ വായില്‍ നിന്നും തുണിമാറ്റിയ വിശ്വേട്ടന്‍ ഇപ്പോള്‍ എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ വേദനിപ്പിച്ച് നുനയുകയാണ്‌ ആ മീശ കൊള്ളുന്നതും മറ്റൊരാണിന്റെ ഉമിനീരിന്റെ രുചി വായിലാകെ പടരുന്നതും ഞാന്‍ അനുഭവിച്ചു എന്റെ കടവായിലൂറ്റെ കുറച്ച് ഉമിനീര്‍ താഴേക്കൊഴുകി ... എന്റെ ചുണ്ട് സ്വതന്ത്രമാക്കി എന്റെ കാല്‍ മുട്ടുകളില്‍ പിടിച്ച് വിശ്വേട്റ്റന്‍ ആഞ്ഞടിച്ചു ഓരോ അടിയിലും ഒരായിരം കുതിരയുറ്റെ ശക്തി ഉണ്ടെന്ന് തോന്നും കുണ്ണ മുഴുവനായും ഊരുന്ന പരുവത്തില്‍ വന്ന് പിന്നെ മുഴുവനായും അകത്തേക്ക് അടിച്ച് കയറ്റുന്ന എന്റെ ആണിന്റെ മുട്ടകള്‍ ക്രീം പടര്ന്ന് എന്റെ കുണ്ടിയില്‍ താളത്തില്‍ വന്നിടിച്ചുണ്ടാക്കുന്ന പ്ലക്ക പ്ലക്ക് ശബ്ദവും എന്റെ ആണിന്റെ " ആഹ് ഹ്രാ ആഹ്" മുഅരളച്ച്യും ഞാന്‍ ആശ്വദിച്ചു... മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ചലിച്ച് എന്റെ കൂതിയില്‍ കുണ്ണ കയറ്റി ഇറക്കി എന്റ്റ്റെ അനുഭവിക്കുന്ന എന്റെ ആണിനെ ഇപ്പോള്‍ എനിക്ക് ശരിക്കുകം ​കാണാം തോളിലേയുമ്, കയ്യിലേയും മാമ്സ പെശികള്‍ എഴുന്ന് നില്ക്കുന്നു, സുന്ദരമായ ആമുഖത്ത് കാമവും ഉത്സഹവും പ്രെമവും പടര്ന്നിരിക്കുന്നു ആ നീണ്ട മൂക്കിന്റെ അറ്റത്ത് വിയര്പ്പ് തുള്ളികള്‍ ....... അല്പ നേരം കൂടി അടിച്ച് വിശ്വ്വേട്ടന്‍ താളം ഒന്ന് പതുക്കെയാക്കിയിട്ട് വീണ്ടും അരക്കെട്ട് ദ്രുതഗതിയില്‍ ചലിപ്പിച്ചു .. 
" ആഹ് ഹ്രാ ആആആഹ് ഹ്രാഅ" എന്റെ ആണ്‌ മുക്രയിടുന്നു അവന്‍ വരാന്‍ സ്മയമായി... വിശേട്ടന്റെ മുഖം വലിഞ്ഞ് മുറുകി ആ മുഖത്തു നിന്നും വീണ വിയര്പ്പ് വീണ്‍ എന്റെ ചുണ്ടിലെ മുറിവ് നീറി... ഉപ്പ് രസം ഞാന്‍ നാവിലറിഞ്ഞു.... 

"ഹ്രൂ അഹ്ഹ്ഹ്ഹ്" വിവേട്റ്റന്‍ അലപം വിറച്ച് കൊണ്ട് അരക്കെട്ട അകത്തേക്ക് തള്ളി... എന്റെ കൂതിയില്‍ എന്തോ നിറയുന്നതും കൂതി കൂടുതല്‍ ലൂബ്രിക്കന്റാകുന്നതും ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു... മെല്ലെ മൂന്‍ നാല്‍ വട്ടം കൂടി വിശ്വേട്ടന്‍ അരക്കെട്ട ചലിപ്പിച്ചു...... പിന്നെ മെല്ലെ കുണ്ണ ഊരിയെറുത്തു 
"പ്ലക്ക്" ശബ്ദത്തോടെ കുണ്ന ഊരിയപ്പോള്‍ എന്റെ കൂതിയില്‍ നിന്നും കുണ്ണപ്പാല്‍ കിടക്കയിലേക്ക് ഒലിച്ചിറങ്ങി... വേദനയും സുഖവും ലഹരിയും മൂത്ത് കിടക്കുന്ന എന്നെ വിശ്വേട്ടന്‍ അലിവോടെ നോക്കി .. എന്നെ കട്ടിലില്‍ നിവര്ത്തിക്കിടത്തി എന്റെ കുണ്ണ വായിലെടുത്തു കൈയ്യിലടിച്ചു ഉണര്ത്തി വിശ്വേട്ടന്‍ മെല്ലെ എന്റെ കുണ്ണയില്‍ നിന്നും പാല്‍ ചീറ്റിച്ചു കളഞ്ഞു ...
അങ്ങനെ അന്ന് എന്റെ ഗേ ചാരിത്ര്യം വിശ്വേട്റ്റന്റെ ഊക്കന്‍ കുണ്ണ കയറി അവസാനിച്ചു...

പണ്ടൊരിക്കല്‍ കൊന്ച് തിന്ന അലര്ജി വന്ന് ചുണ്ട് പൊട്ടിയതിനാല്‍ രാത്രിയില്‍ കടയില്‍ നിന്ന് ഫ്രണ്ട്സിനൊപ്പം കൊന്ച് കഴിച്ച് ചുണ്ട് പൊട്ടിയതെന്ന് വീട്ടുകാരെയും ബോധിപ്പിച്ചു.. പക്ഷെ കൊതത്തിലെ വേദന അത് മാറാന്‍ നാലന്ച് ദിവസമെടുത്തു .. ഒന്ന് തൂറിയാല്‍ എന്തിന്‌ വളി വിട്ടാല്‍ ജീവന്‍ പോകുന്ന വേദനയായിരുന്നു.. പക്ഷെ പയ്യെ പയ്യെ എന്റെ കൊതം വഴങ്ങി ഇടക്കൊക്കെ മദ്യ ലഹരിയിലും അല്ലാതെയും വിശ്വ്വേട്ടന്‍ എന്നെ പണ്ണി ഒരു തനി കുണ്ടനാക്കിക്കളഞ്ഞു... ആ കളി നടക്കുന്നതിനിടെയാണ്‌  സുമേഷ് സാറിനെ അനുഭവിക്കാന്‍ യോഗമുണ്ടായത്... ഞാന്‍ ഒരു തനി കുണ്ടനായി മാറുകയായിരുന്നു.....

മുന്നറിയിപ്പ്: മദ്യപനവും പുകവലിയും ആരോഗ്യത്തിന്‌ ഹാനികരമ്, സുരക്ഷിതമല്ലാത്ത ലൈമ്ഗിക ബന്ധം മാരകമായ ലൈമ്ഗിക രോഗങ്ങള്‍ പകരാന്‍ കാരണമാകും ...
(ഈ കഥ ഗേ മാനസം ഫേസ്ബുക് മാഗസിനില്‍ പ്രസിദ്ധീകരിക്കപ്പെട്ടതാണ്‌)

No comments:

Post a Comment