Ind disable

Saturday, October 10, 2015

നമ്പൂതിരി കഥ

Story by Rahul Varma

ഞങ്ങളുടെ കുടുംബക്ഷേത്രത്തിലെ ശാന്തിക്കാരൻ നമ്പൂതിരിയുടെ കഥയാണ്‌ ഇനി പറയാൻ പോകുന്നത് . ഞങ്ങളുടെ വീടിനു അടുത്താണ് ആ ദേവി ക്ഷേത്രം . ചുറ്റും മരങ്ങളും സർപ്പക്കാവും കുളവും ഉള്ള ഒരു നല്ല അമ്പലം . അവിടുത്തെ ശാന്തിക്കാരൻ ഒരു 60 വയസ്സുള്ള ഒരു നമ്പൂതിരി ആയിരുന്നു . എല്ലാ ചൊവ്വയും വെള്ളിയും ഞായറും ഞാൻ സ്ഥിരമായി അമ്പലത്തിൽ പോകും . തൊഴുതു കുറച്ചുനേരം കൌണ്ടർ കൈകാര്യം ചെയ്യും മറ്റു അമ്പല കാര്യങ്ങളും നോക്കാറുണ്ട് .
അവിടെ ശാന്തിക്കാർക്ക് താമസിക്കാൻ സൌകര്യമില്ല . അതിനാൽ ഇദ്ദേഹം ദിവസവും സ്വന്തം ബൈക്കിൽ വീട്ടിൽ പോയി വരികയാണ് . അങ്ങിനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം ഞാൻ ചെന്നപ്പോൾ പൂജക്കായി ഒരു 23 വയസ്സുള്ള ഒരു പയ്യൻ ആണ് വന്നിരിക്കുന്നത് .
പതിവ് ആളുടെ മകൻ ആണ് , പേര് ഗിരീഷ്‌ , എന്റെ അതെ പ്രായം . M.Comപഠിക്കുന്നു .ആവശ്യത്തിനു ഉയരം , നല്ല വെളുത്തു തുടുത്ത പയ്യൻ , ക്ലീൻ ഷേവ് ,നീണ്ടുരുണ്ട കണ്ണുകളും കറുത്ത പുരികവും വിടർന്ന നെറ്റിയിൽ ചന്ദനവും ഭസ്മവും തൊട്ടിരിക്കുന്നു . അധികം വണ്ണം ഇല്ലെങ്കിലും ഉരുണ്ട ശരീര പ്രകൃതം ആണ് . രോമരഹിതമായ ചന്ദന നിറമുള്ള ശരീരത്തിൽ പറ്റിച്ചേർന്നു കിടക്കുന്ന പൂണൂൽ . കട്ടിയുള്ള ഒറ്റമുണ്ട് തറ്റുടുത്തിരിക്കുന്നു . നിവേദ്യ പുരയിൽ നിന്നും നേദ്യവും ആയി ശ്രീകോവിലിലേക്ക് പോകുന്നതാണ് ഞാൻ ആദ്യം കാണുന്നത് . റോസ് നിറമുള്ള മുലഞെട്ടുകൾ . നല്ല ഐശ്വര്യം നിറഞ്ഞ മുഖം . നല്ല ചിരിയും ചിരിക്കുമ്പോൾ നിരയൊത്ത പല്ലുകൾ മുഴുവനും കാണാം .
ഞങ്ങൾ പരിചയപെട്ടു .അയാളുടെ അച്ഛന് തലേദിവസം രാത്രി വണ്ടി മറിഞ്ഞു പരിക്ക് പറ്റിയെന്നും ഒരു മാസം വിശ്രമം വേണമെന്നും അതിന്നാൽ ആണ് ഗിരീഷ്‌ വന്നതെന്നും പറഞ്ഞു . എനിക്ക് അത്യാവശ്യമായി പോകേണ്ടതിനാൽ ഞാൻ വേഗം തിരികെ പോന്നു . പിന്നെ ഞാൻ 2 ദിവസത്തിനു ശേഷം ആണ് അമ്പലത്തിൽ പോയത് . അപ്പോളേക്കും അയാൾ അവിടെ എല്ലാവരുടെയും പ്രിയപെട്ടവൻ ആയി മാറിയിരുന്നു . രാവിലെ പൂജ കഴിഞ്ഞു പഠിക്കാൻ പോയിട്ട് വൈകുന്നേരം പൂജയും കഴിച്ചിട്ടാണ് അയാള് വീട്ടിലേക്കു പൊയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നത് . വീട്ടിൽ അമ്മയും ചേച്ചിയും ഉണ്ട് . അങ്ങിനെ ഒന്ന് രണ്ടു ആഴ്ച കടന്നു പോയി . ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ നല്ല കൂട്ടായി .
വൈകുന്നേരങ്ങളിൽ ഞാൻ പതിവില്ലാതെ അമ്പലത്തിൽ പോയിത്തുടങ്ങി . ഗിരീഷ്‌ കുളിക്കാൻ വരുന്ന സമയത്ത് കുളത്തിന്റെ മതിലിൽ സ്ഥാനം പിടിക്കും . അയാളുടെ നനഞ്ഞ തോർത്തിലെ അർദ്ധന്ഗ്നദയും എനിക്ക് എതിരെ തിരിഞ്ഞു നിന്ന് കോണകം കെട്ടുമ്പോൾ കാണുന്ന വെളുത്ത നഗ്നമായ ചന്തികളും അതിനുള്ളിലെ ചെറു രോമങ്ങളും ഒക്കെ എന്നെ സ്ഥിരം അമ്പല സന്തർശകൻ ആക്കി .
രാവിലെ എന്തെങ്കിലും കാര്യത്തിനു ടൌണിൽ പോകാൻ ഗിരീഷിന്റെ ബൈകിന്റെ പിറകിൽ കയറി പോകും . അങ്ങിനെ ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ നല്ല ഒരു ബന്ധം ഉണ്ടായി . കോളേജിൽ പോകുമ്പോൾ നല്ല ജീൻസും ഷർട്ടും ഒക്കെ ഇട്ടു സുന്ദരൻ ആയിട്ടാണ് പോക്ക് . ഏതു ആണും പെണ്ണും ഒന്ന് നോക്കി പോകും . ബൈക്കിനു പുറകിൽ ഇരുന്നു പോകുമ്പോൾ ഒന്ന് കെട്ടിപിടിചിരിക്കാൻ എനിക്ക് തോന്നാറുണ്ട് . എന്നാൽ ഇയാളുടെ പ്രതികരണം എന്താണെന്ന് പേടിച്ചിട്ടു തോളിൽ പിടിച്ചാണ് എന്റെ ഇരുപ്പ് . നല്ല കളഭത്തിന്റെ മണം ആണ് അയാൾക്ക്‌ . അങ്ങിനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം അവൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു ആ ആഴ്ച അവന് എക്സാം തുടങ്ങുകയാണ് . എന്നും വീട്ടില് പോക്കും ഒക്കെ ആയാൽ പഠിക്കാൻ നേരം കിട്ടില്ല അതിനാൽ അടുത്ത് 2 ആഴ്ച താമസിക്കാൻ എന്തെങ്കിലും സവ്കര്യം കിട്ടുമോ എന്ന് ചോദിച്ചു . എനിക്ക് അവനെ എന്റെ വീട്ടിൽ കൊണ്ടുപോകണം എന്നുണ്ട് . എന്നാൽ വീട്ടിൽ അനുവാദം മേടിക്കണം . ഞാൻ അച്ഛനോട് കാര്യം പറഞ്ഞു . അച്ഛന് എതിർപ്പില്ല കാരണം അച്ഛൻ ആണ് കരയോഗം പ്രസിഡണ്ട്‌ . പിന്നെ വീട്ടിൽ അമ്മയും അനിയനും മാത്രമേ ഉള്ളു . അതിനാൽ ഞാൻ അവനെ വീട്ടിലേക്കു വിളിച്ചു .
ഒരു ദിവസം അവൻ ഒരു വലിയ ബാഗ് നിറയെ പുസ്തകവും തുണികളും ആയി എത്തി . ഫുഡ്‌ ഒക്കെ വീട്ടിൽ നിന്ന് കൊടുക്കാം എന്ന് അമ്മ പറഞ്ഞു . ജപവും കാര്യങ്ങളും പിന്നെ പഠനവും ഉള്ളത് കൊണ്ട് ഗിരീഷിനോട് എന്റെ മുറിയിൽ കിടന്നോളാൻ അച്ഛൻ പറഞ്ഞു . എന്നോട് അനിയന്റെ റൂമിലും . എന്നാൽ ഗിരീഷ്‌ പറഞ്ഞു അത് വേണ്ട ഞങ്ങൾ ഒരു മുറിയിൽ കിടന്നോളാം എന്ന് . എന്റെ മുറിയിൽ ഒരു കട്ടിലും പിന്നെ മേശയും കസേരയും ഉണ്ട് . കുളിമുറിയും കക്കൂസും വെളിയിൽ ആണ് . അങ്ങിനെ നമ്പൂതിരി പയ്യന്റെ കൂടെയുള്ള എന്റെ രാത്രികൾ ആരംഭിച്ചു . കട്ടിലിൽ തട്ടാതെയും മുട്ടാതെയും ഉള്ള കിടപ്പ് .. അയാൾ രാത്രി പൂജ കഴിഞ്ഞു വന്നിട്ട് മുണ്ടും കോണകവും അഴിക്കുന്ന അതി സുന്ദരമായ കാഴ്ചകൾ ഞാൻ ഒളികണ്ണിട്ടു നോക്കാറുണ്ട് .
അമ്പലത്തിലെ വേഷം മാറി കുളിച്ചു വന്നു കാവി മുണ്ടും ജെട്ടിയും ഇട്ടാണ് ആശാന്റെ നടപ്പ് . കിടക്കാൻ നേരമേ ഷർട്ട് ഊരിയിടൂ . ഞാൻ വീട്ടില് കൂടി ഷർട്ട്‌ ഇടാതാണ് നടപ്പ് . രാത്രിയിൽ ഞാൻ കിടക്കുമ്പോൾ ഗിരീഷ്‌ ഇരുന്നു പഠനം ആയിരിക്കും . രാവിലെ 5.30 ക്ക് അമ്പലത്തിലേക്ക് പോയിട്ട് 9 നു തിരികെ വരും . പിന്നെ ഇരുന്നു പഠനം . വീണ്ടും വൈകിട്ട് 5 നു അമ്പലം 7.30 ക്ക് തിരികെ വരവ് . പിന്നെ പഠനം . ഞാൻ പകൽ വീട്ടിൽ ഉണ്ടാകില്ല . രാത്രിയിൽ ഞാൻ നടത്തി വന്നിരുന്ന കൈ പ്രയോഗം ഇയാൾ വന്നതോടെ വല്ലപ്പോളും കുളിമുറിയിൽ വച്ചായി . ഒരുമിച്ചുള്ള 3 ദിവസത്തെ വാസത്തിനുള്ളിൽ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം കാണാത്ത മട്ടിൽ തുണി ഉരിയലും ഉടുക്കലും ഒക്കെ നടത്തി . അതിനിടയിൽ ഉള്ള തട്ടലും മുട്ടലും മാത്രമേ ഉണ്ടായുള്ളൂ .ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ കുറെ സംസാരങ്ങൾ ഉണ്ടായി . അവനു ക്ലാസ്സിൽ ഒരു ലവർ ഉണ്ടെന്നും മറ്റും എന്നോട് പറഞ്ഞു .
എനിക്ക് എങ്ങിനെയെങ്കിലും അവനെ ഒന്ന് കളിക്കണം എന്ന് തോന്നി . അവന്റെ മുലഞ്ഞെട്ടുകളും ആ കക്ഷവും ആ പൊക്കിൾ കുഴികളും ഒന്ന് കുടിക്കണം എന്ന് ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു . ഒരു ദിവസം അവൻ രാത്രി അമ്പലത്തിൽ നിന്നും വന്നു മുണ്ടും കോണകവും അഴിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചു ഗിരീഷേ കോണകം കെട്ടാൻ എന്നെയും പഠിപ്പിക്കാമോ എന്ന് . അവൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോടാ പോടാ കളിയാക്കാതെ എന്ന് . ഞാൻ പറഞ്ഞു അല്ല കാര്യമായിട്ടാണ്‌ എന്ന് . അപ്പോൾ അവൻ പറഞ്ഞു എങ്കിൽ ഒരു ചരട് എടുത്തു കൊണ്ട് വാ അരയിൽ കെട്ടാൻ ആണെന്ന് . ഞാൻ ചരട് കൊണ്ടുവന്നു . ഗിരീഷ്‌ ആ ചരട് എന്റെ അരയിൽ ചുറ്റി തന്നു .. എന്നിട്ട് അവൻ അയയിൽ നനച്ചു ഇട്ടിരുന്ന ഒരു തുണി എടുത്തു തന്നിട്ട് എന്നോട് എന്റെ ജെട്ടി ഊരി കളയാൻ പറഞ്ഞു . ഞാൻ ഞെട്ടി ഊരി . അപ്പോൾ ഗിരീഷ്‌ അവന്റെ മുണ്ട് ഊരികളഞ്ഞിട്ടു ജെട്ടി മാത്രം ഇട്ടു നിന്നു. എന്നിട്ട് ആ തുണി കൊണ്ട് അവന്റെ ജെട്ടിക്ക് മേലെ ഒരു തുമ്പ് വീതിയിൽ കെട്ടിയിട്ടു കാലിന്റെ അടിയിലൂടെ മറ്റേ അറ്റം പുറകിലും കുത്തി . എന്നിട്ട് എന്നോടും അങ്ങിനെ ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞു .
ജെട്ടി മാത്രം ഇട്ടു ഗിരീഷിനെ കണ്ടപ്പോലെ എനിക്ക് കമ്പി ആയിരുന്നു . അവന്റെ തടിച്ച തുടകളും നീല ജെട്ടിയും അതിന്റെ സൈഡിലൂടെ കാണാവുന്ന ചെറിയ രോമങ്ങളും അരയിലെ ചരടും ഒക്കെ എന്നെ കമ്പിയാക്കി . അതിനാൽ അവൻ കാണിച്ചു തന്നതുപോലെ കാണിക്കാൻ എനിക്ക് പറ്റില്ല . ഞാൻ മടിച്ചു നിന്നപ്പോൾ അവൻ വന്നു എന്റെ മുണ്ട് വലിച്ചു പറിച്ചു . അവൻ ആ സീൻ കാണാൻ വേണ്ടിയാണ് ഞാൻ ഇത്രയും ചെയ്തതെങ്കിലും പെട്ടെന്ന് ഒരുത്തന്റെ മുമ്പിൽ തുണി ഇല്ലാതെ നില്ക്കാൻ എനിക്ക് ലജ്ജ തോന്നി . കട്ട കമ്പി ആയി നില്ക്കുന്ന എന്റെ സാധനത്തിലെക്കും, എന്റെ മുഖത്തേക്കും നോക്കി ചിരിച്ചിട്ട് അവൻ പറഞ്ഞു ഇങ്ങനെ കോണകം ഉടുത്താൽ അത് കീറി പോകും അതുകൊണ്ട് നീ കെട്ടേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു അവൻ എന്റെ കംബിയിലേക്ക് പിടുത്തമിട്ടു . എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞ 3 രാത്രിയിലും ഞാൻ ഇതിലൊന്ന് പിടിക്കാൻ കാത്തിരിക്കുക ആയിരുന്നു എന്ന് .
എന്നെ അന്ന് അമ്പലത്തിൽ വച്ച് കണ്ടപ്പോഴേ ഇഷ്ടമായെന്നും പറഞ്ഞു . എന്റെ സന്തോഷത്തിനു അതിരില്ലായിരുന്നു . ഞാൻ അവന്റെ ജെട്ടിയുടെ മുൻഭാഗത്തെ മുഴുപ്പിലേക്ക് കൈ അമർത്തി . പകുതി ഉദ്ധരിച്ച സാധനം . ഞാൻ ആ ഞെട്ടി വലിചൂരിയെടുത്ത് മണത്തു . മതത് പിടിപ്പിക്കുന്ന പുരുഷ ഗന്ധം . ഞങ്ങൾ ആ കട്ടിലിലേക്ക് കെട്ടി മറിഞ്ഞു വീണു . ചുണ്ടുകൾ ഊമ്പി നുണഞ്ഞു . ഞാൻ ആ ഇളം ചുവപ്പ് മുലഞെട്ടുകൾ മെല്ലെ പല്ല്കൊണ്ട് കടിച്ചു . മെല്ലെ ആ കക്ഷത്തിൽ നാവുകൊണ്ട് ഇക്കിളി ആക്കി . ആ പൊക്കിളിൽ വിരലിട്ടു . ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും നല്ല കമ്പിയായി . അവന്റെ ദേഹത്ത് നിന്നും വിയർപ്പിന്റെയും കലഭാത്തിന്റെയും മണം . ഞങ്ങൾ 69 രീതിയിൽ കിടന്നു .പ്രീകം വന്നു നില്ക്കുന്ന നല്ല റോസേ നിറമുള്ള അഗ്രതോട് കൂടിയ ചൂടാൻ സാധനം ഞാൻ മതിയാകുവോളം ഊമ്പി . വെട്ടി ഒതുക്കിയ രോമങ്ങൾ ഒരു ശല്യവും ഉണ്ടാക്കിയില്ല . നല്ല ഉരുണ്ട ബോളുകൾ കടിച്ചു വലിച്ചു . അവൻ എന്റെ കുണ്ണയും ഊമ്പി . നല്ല ഒരു പണിക്കാരൻ ആണ് അവനും എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി .
അവന്റെ കൊഴുത്ത ചന്തികൾ ഞാൻ മെല്ലെ ഞെരിച്ചു . ആ വെട്ടിനുള്ളിലെ രോമങ്ങൾ പതിയെ വലിച്ചു അവനു ചെറിയ വേദന ഉണ്ടാക്കി . അവൻ എന്റെ തുടയിൽ അമര്ത്തി നുളളി . ഞങ്ങൾ സര്പ്പങ്ങളെ പോലെ കിടന്നു പുളഞ്ഞു മറിഞ്ഞു . ആദ്യം ഞാനാണ് പാൽ ചുരത്തിയതു . അതിനു ശേഷം അവനും എന്റെ കട്ടിലിലേക്ക് പാൽ വീഴ്ത്തി . ഞങ്ങൾ തുണി കൊണ്ട് പരസ്പരം തുടച്ചു . പിന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു കിടന്നുറങ്ങി . രാത്രയിൽ അവനെ കെട്ടിപിടിച്ചു അവന്റെ തളര്ന്ന കുണ്ണയിലും പിടിച്ചു കിടന്നു . രാവിലെ അവൻ എന്നെ വിളിച്ചു ഉണര്തി വീണ്ടും ഒരു കളി കൂടി കളിച്ചു . പിന്നീടു അവൻ തിരികെ പോകുന്നത് വരെ ദിവസേന ഈ കളി തുടർന്ന് വന്നു . അവന്റെ അച്ഛന് സുഖം ആയതിൽ പിന്നെ അവനെ വല്ലപ്പോളുമേ കാണാറുള്ളു . അവൻ ഇപ്പോൾ ഒരു ബാങ്കിലെ ജോലിക്കാരൻ ആണ് . ഞങ്ങൾ വല്ലപ്പോളും വിളിച്ചു ബന്ധം പുതുക്കാറുണ്ട് എന്ന് മാത്രം .

1 comment:

  1. http://img-l3.xvideos.com/videos/thumbs/34/ce/27/34ce274b924326038a47bd9c4fcef5ee/34ce274b924326038a47bd9c4fcef5ee.29.jpg
    Ithanu mone real kali................

    ReplyDelete