Ind disable

Monday, October 12, 2015

ഓട്ടോച്ചേട്ടനെ വീണ്ടും കണ്ടപ്പോള്‍

സന്തുവിന്റെ അനുഭവം 
മുന്നറിയിപ്പ് : മദ്യപാനം ആരോഗ്യത്തിന്‌ ഹാനികരം , സുരക്ഷിതമല്ലാത്ത ലൈം ഗിക ബന്ധം രോഗങ്ങള്‍ ക്ക് കാരണമാകും 




അന്നൊരു പൊതു അവധി ദിനമായിരുന്നു, റാന്നിയിലെ വീട്ടില്‍ പതിവ് പോലെ അവധി ആഘോഷിക്കാന്‍ എത്തിയതായിരുന്നു ഞാന്‍ , തലേന്ന് രാത്രി ബസ്സിറങ്ങിയപ്പോഴേക്കും ചേട്ടന്‍ ബൈക്കുമായി കൂട്ടിക്കൊണ്ട് പോകാന്‍ വന്നിരുനു, എന്നിരുന്നാലും ഞാന്‍ ഓട്ടോ സ്റ്റാന്ഡിലേക്ക് നോട്ടം പായിച്ചു സുജിത്ത് ഏട്ടന്‍ അവിടെ ഉണ്ടോ എന്ന് നോക്കാന്‍ , നിരാശയായിരുന്നു ഫലം ആളെ കാണാനില്ല വല്ലയിടത്തും ഓട്ടം പോയതാകും ...വീട്ടിലെത്തി ഊണു കഴിഞ്ഞ് കിടന്നപ്പോഴും ഒരേ ചിന്ത, തലയ്ക്കല്‍ കിടന്ന മൊബൈലെടുത്ത് സുജിത്തേട്ടനെ വിളിച്ചു, "നോട്ട് റീച്ചബില്‍ " ഇനി ആരെ എങ്കിലും കണ്ട് കളീക്കാന്‍ പോയതാകുമോ ?? അതോ ആരുടെയെങ്കിലും കൂടി വെള്ളമടിച്ച് മയങ്ങിക്കിടക്കുവായിരിക്കുമോ ?? നൂറായിരം ചോദ്യങ്ങള്‍ എന്റെ തലയില്‍ ഒന്നിച്ച് മിന്നി, സുജിത്തേട്ടന്റെ ദ്രിഡ ശരീരവും ആ കുലച്ച മുഴുത്ത കുണ്ണ എന്റെ കൊതം പിളര്ന്നതും ഓര്ത്തപ്പോള്‍ അറിയാതെ കമ്പിയായി, സുജിത്തേട്ടനുമായി ഒരു ദിവസം മുഴുവനും കളിക്കാന്‍ പറ്റിയിരുന്നെകില്‍ എന്നാശിച്ചു കൊണ്ട് ഞാനുറങ്ങി..

അന്ന് അവധി ദിവസം രാവിലെ ത്യാവശ്യം ചാറ്റിമ്ഗ് ഒക്കെക്കഴിഞ്ഞ് ഉച്ചയോടു കൂടി ഒരു ഫ്രണ്ടിനെ കാണാന്‍ ഇറങ്ങിയതായിരുന്നു ഞാന്‍ വീടിനു മുന്നിലുള്ള കവല കടന്ന് മുന്നോട്ട് നടന്നതും ഒരു ഓട്ടോ വന്ന് എന്നെ തൊട്ടു തൊട്ടില്ല എന്ന് ഓട്ടോറിക്ഷ വന്ന് എന്നെ തൊട്ടു തൊള്ളില്ല എന്ന മട്ടില്‍ ബ്രേക്കിട്ടു...ഞെട്ടിപ്പോയ ഞാന്‍ നോക്കിയപ്പോള്‍ ഫ്രണ്ട് സീറ്റില്‍ നിന്നും ചാടിയിറങ്ങുന്നു സുജിത്തേട്ടന്‍ , പതിവു വേഷം നെറ്റിയിലെ കുകുമക്കുറി, ഇറുകിയ കാക്കി ഷര്ട്ട് കാവി മുണ്ട്, സുജിത്തേട്ടന്‍ എന്റെ അരികിലേക്ക് ചേര്ന്നു നിന്നതും എന്റെ ഹ്രിദയമിടിപ്പും ശ്വാസഗതിയും വേഗതയിലായി, എന്റെ അരികിലേക്ക് നീങ്ങി നിന്ന സുജിത്തേട്ടന്റെ ഇറക്കം കുറഞ്ഞ ഷര്ട്ടിനടിയില്‍ മുണ്ടില്‍ ഒരു മുഴുപ്പ് രൂപപ്പെട്ടു വര്ന്നുണ്ടാഅയിരുന്നു..
"അല്ല സന്തൂട്ടാ ഇതെങ്ങോട്ടാ, പോരുന്നോ ഞാന്‍ വീട്ടിലേക്കാ"
"ഞാന്‍ ഒരു ഫ്രണ്ടിനെക്കാണാന്‍ ഇറങ്ങിയതാ ചേട്ടാ, അയ്യോ ഞാന്‍ വരണോ" ഞാന്‍ ശങ്കിച്ചു,
"ഹാ കൊള്ളാം ഫ്രണ്ടിനെയൊക്കെ പിന്നെക്കാണാം താന്‍ വാ, വീട്ടില്‍ ആരുമില്ല , തന്നെക്കാണാന്‍ ഞാന്‍ എന്തു കൊത്തിച്ചിരിക്കുവാരുന്നെറിയാമോ?? 
" കൊള്ളാം ഞാന്‍ എത്ര വട്ടം വിളിച്ചു ഫോണ്‍ എവിടെപ്പോയി" : ഞാന്
"അതു പിന്നെ ഡിസ്പ്ലേ കമ്പലിന്റായെടൊ നന്നാക്കാന്‍ കൊടുത്തു" താന്‍ കേറ്"
എന്തോ ഒരു ഉള്പ്രേരണയാല്‍ ഞാന്‍ ഓട്ടോയില്‍ കയറി ഓട്ടോ മെല്ലെ മുന്നോട്ട് ന്നെങ്ങി..

സുജിത്തേട്ടന്റെ വീട്
ആറിന്റെ തൊട്ടടുത്താണ്‌ ആ ചെറിയ വാര്ക്കക്കെട്ടിടം , മൂന്ന് മുറിയും സൌകര്യങ്ങളുമേയുള്ളു എങ്കിലും നന്നായി പരിപാലിച്ചിരിക്കുന്നു വീടിന്റെ വാതില്ക്കള്‍ ഗുരുവായൂരപ്പന്റെ ചിത്രം , മുറ്റത്തും തൊടിയിലും പൂക്കളും പച്ചക്കറികളുമ്, ആറില്‍ നിന്നും വീശിയ കാറ്റേറ്റു കൊണ്ട് ഞാന്‍ വരാന്തയിലിരുന്നു.. സുജിത്തേട്ടന്‍ രണ്ട് പാത്രത്തില്‍ ചോറു വിളമ്പി ചോറും മീന്‍ കറിയും കഴിച്ച് ശേഷം ഞങ്ങള്‍ അകത്തെ മുറിയിലേക്ക നടന്നു , കട്ടിലിരുന്നതും ഞാന്‍ പുള്ളിയെ ബലമായി കട്ടിലിലേക്ക് കിടത്തി ബട്ടന്സ് അഴിച്ച് ആ രോമാവ്രിതമായ നെന്ചിലേക്ക് മുഖം താഴ്ത്തി, ഞാന്‍ മെല്ലെ തലയുയര്ത്തി നോക്കി തലയിണ ക്രാസിയിലേക്ക് കയറ്റി വെച്ച് കട്ടിയായി വരുന്ന മീശക്കു താഴെ പളുങ്ക് പല്ലുകള്‍ കാട്ടി പുന്ചിരിക്കുകയാണ്‌ സുജിത്തെട്ടന്. കൊതി സഹിക്കാന്‍ വയ്യാതെ ഞാന്‍ ആ മുണ്ടിന്‍ മുകളിലൂറ്റെ നാഭിയില്‍ തടവി ഒന്പതര ഇന്ചെങ്കിലും നീളമുള്ള ആ കുണ്ണയുടെ തടിപ്പ് വിരലാല്‍ അറിഞ്ഞ ഞാന്‍ കാവിമുണ്ട് ഇരു വശത്തേക്കും പകുത്ത് മാറ്റി . ബ്രൌണ്‍ നിറമുള്ള ജോക്കിയില്‍ മുഴുത്ത് നില്ക്കുകയാണവന്‍ അറ്റത്തെ തൊലി പിറകോട്ട് മാറിയിരിക്കുന്നു എന്ന് ആ തടിപ്പിന്റെ രൂപം കണ്ടാലറിയാം ഞാന്‍ ആര്ത്തിയോടെ ജട്ടി താഴ്ത്തി ആ പെരുമ്കുണ്ണയുടെ അഗ്രം വായിലേക്ക്  കടത്തി .

( നമ്മുടെ ഓട്ടോച്ചേട്ടന്‍ )

" സ്സ് അഹ് .." സുഖത്തിന്റെ ഒരു സീല്ക്കാരം സുജിത്തേട്ടനില്‍ നിന്നുമുണ്ടായി ആദ്യമായി ഒരു പെരുമ്കുണ്ണ കണ്ട തനി ഫ്ലൂട്ടിന്റെ നിലവാരത്തിലേക്ക് ഞാന്‍ താഴ്ന്നു ഞരമ്പുകള്‍ തടിച്ച് നില്ക്കുന്ന ആ മുഴുത്ത കുണ്ണയെ അടിമുടി ഞാന്‍ എന്റെ വായാല്‍ ഉഴിഞ്ഞു, അതിന്റെ അഗ്രത്ത് പൊടിച്ചു വരുന്ന മദജലത്തിന്റെ നേരിയ പുളിപ്പ് എന്റെ അണ്ണാക്കിലറിഞ്ഞു.. മുഴുത്ത ആ മുട്ടകള്‍ കൈകളാല്‍ തലോടിയും വായില്‍ അലിയിച്ചു ഞാന്‍ സുജിത്തേട്ടന്‌ സുഖം പകര്ന്നു... സുഖം കൂടിയിട്ടാവണം സുജിത്തേട്ടന്റെ മ്രിദു ഭാവമൊക്കെ പോയി തനി പരുക്കനായി ആ പെരു കുണ്ണ യാതൊരു ദാക്ഷിണ്യവുമില്ലാതെ നെറ്റ് വായിലേക്ക് അരക്കെട്ട് പൊക്കി അടിച്ചു കയറ്റാന്‍ തുടങ്ങി, മദജലവും , ഉമിനീരും കലര്‍ ന്ന മിശ്രിതം എന്റെ കടവായിലൂറ്റെ ഒലിച്ചിറങ്ങി സുജിത്തേട്ടന്റെ അണ്ടികളില്‍ പടര്ന്നു. എന്നെ നിലത്തിറക്കി മുട്ടുകാലില്‍ നിര്ത്തി സുജിത്തേട്ടന്‍ ആ കുണ്ണ എന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് തള്ളി ശ്വാസം മുട്ടി കണ്ണുകള്‍ മിഴിഞ്ഞ എനിക്ക് ശ്വസിക്കാന്‍ അല്പം സമയം തന്നിട്ട് വീണ്ടും അണാക്കിലേക്ക്, ഉമിനീര്‍ കൊഴുത്ത് എന്റെ കടവായിലൂടെ താഴേക്കിറങ്ങി അല്പ സമയത്തിനകം " ഹൂഹ് ഹാ" എന്നൊരു ശബ്ദത്തോട് കുണ്ണ വായില്‍ നിന്നും ഇറക്കാതെ സുജിത്തേട്ടന്‍ ആഞ്ഞടിച്ചു..അവസാനത്തെ അടിയില്‍ അണ്ണാക്കിന്റെ അറ്റം വരെ നീണ്ട ആ കുണ്ണയില്‍ നിന്നും കൊഴുത്ത പാല്‍ എന്റെ തൊണ്ടയില്‍ വഴുക്കലും പുളിപ്പും നല്കി താഴേക്കിറങ്ങി...തുടര്ന്ന് ആ കുണ്ണ മുഴുവനും നക്കി വ്രിത്തിയാക്കി ഞാന്‍ വാ കഴുകി വന്നു ഞങ്ങളിരുവരും കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ഉച്ച മയക്കത്തിലാണ്ടു....

വൈകുന്നേരം സുജിത്തെട്ടന്‍ ചായയുമായി വന്നപ്പോഴാണ്‌ ഞാന്‍ ഉറക്കമുണര്ന്നത്... "ദേ കുടിച്ച് സന്തൂട്ടാ, നമുക്ക് ഇനി ഒന്ന് ആറ്റില്‍ കുളിച്ച് വരാം .. ചായ വാങ്ങിക്കുടിച്ച ഞാന്‍ മെല്ലെ ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് നടന്നു എനിക്കൊന്ന് കക്കൂസില്‍ പോകണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു ഏതായാലും എന്റെ കൂതിയില്‍ അടിച്ചിട്ടേ സുജിത്തേട്ടന്‍ എന്നെ വിടൂ എന്ന് തീര്ച്ചയാണ്‌ കക്കൂസിലെ കാര്യം കഴിച്ച് ഞാന്‍ ഉമ്മറത്തേക്ക് നടന്നു സുജിത്തേട്റ്റന്‍ ഒരു തോര്ത്തു മാത്രമുടുത്ത് മറ്റൊരു തോര്ത്തും സോപ്പുക് വലതു കൈയ്യില്‍ പിടിച്ച് തയ്യാറായി നില്ക്കുകയാണ്‌..

ഇരു നിറത്തില്‍ ദ്രിഡമായ രോമാവ്രിതമായ ശരീരം , സുജിത്തേട്ടനെ പകല്‍ വെളിച്ചത്തില്‍ ഇങ്ങനെ കാണുന്നത് ആദ്യമായാണ്‌ ഞാന്‍ ആ കാഴ്ച അടിമുടി ആസ്വദിച്ചു. അല്പം ചുരുണ്ട കറുത്ത മുടിയില്‍ എണ്ണ പുരട്ടിയിട്ടുണ്ടെന്ന് തോന്നുന്നു, വീതിയുള്ള നെറ്റി നീണ്ട നാസിക നല്ല കട്ടിയായി വരുന്ന മീശയും കുറ്റിത്താടിയും അല്പം ചുവപ്പ് രാശി കലര്ന്ന ചുവന്ന ചുണ്ടുകള്‍ കഴുത്തില്‍ ചെറിയ സ്വര്ണ്ണമാല അതില്‍ കോര്ത്ത ഒരേല്ലസ്സ്, വികസിച്ച് നെന്ചില്‍ ബ്രൌണ്‍ നിറത്തില്‍ മുലഞെട്ടുകള്‍ തെറിച്ച് നില്കുന്നു.. സിക്സ് പാക് അല്ലെങ്കിലും അകത്തേക്ക് നില്കുന്ന വയര്‍ ... വെളുത്ത ഒരു തോര്ത്താണ്‌ ഉടുത്തിരിക്കുന്നത്.. അടിയില്‍ ഒന്നും ഇട്ടിട്ടില്ലെന്നും ഒരു ഏത്തപ്പഴം പിറകില്‍ തൂങ്ങിക്കിടപ്പുണ്ടെന്നും സൂക്ഷിച്ച് നോക്കിയാല്‍ തടിപ്പില്‍ നിന്നും വ്യക്തമാകും നല്ല ഉരുണ്ട കുണ്ടി, രോമാവ്രിതമായ തൂണുകള്‍ പോലുള്ള കാലുക എനിക്ക് കമ്പിആയി തോര്ത്ത് മാത്രമുടുത്ത് വസ്ത്രങ്ങള്‍ വീട്ടില്‍ അഴിച്ചു വെച്ച് ഞങ്ങള്‍ പടവുകള്ക്കരികിലേക്ക് നടന്നു .. കുളിക്കിടയോ കുളി കഴിഞ്ഞോ സുജിത്തേട്ടന്‍ എന്റെ കൂതിയിലടിക്കും എനിക്ക് ഉറപ്പുണ്ടായിരുന്നു... എന്റെ മേലാസകലം കുളിരു കോരുന്നത് പോലെ തോന്നി....

 (തുടരും ) നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ രേഖപ്പെടുത്തുക 

1 comment:

  1. ente ponneeeeeeeee ente koothi tharikunnu ee katha kettittu........nalla muzhutha kunna ulla payyanmar undenkil vaayo........njan koothi thurannu vechu tharam... CALICUTIL.......place venam.

    ReplyDelete