Ind disable

Wednesday, October 14, 2015

ഒരു പാളയങ്കോടന്‍ പ്രയോഗം ....

സന്തുവിന്റെ ഓട്ടോച്ചേട്ടന്‍ മൂന്നാം ഭാഗം 


കുളിക്കുന്നതിനായി കടവിലെത്തിയ എനിക്ക് നിരാശയായി കുരച്ച് പെണ്ണുങ്ങളും ആണുങ്ങളും കുളിക്കാനായി എത്തിയിട്ടുണ്ട്... പേരിനൊന്ന് മുങ്ങിക്കുളിച്ച് സോപ്പ് തേക്കുന്ന എനിക്ക് മുന്പില്‍ ഒരു പാറയില്‍ നനാഞൊട്ടിയ തോര്ത്തുടുത്ത് സുജിത്തേട്ടന്‍ ഇരുന്നു നനഞ്ഞ തോര്ത്തിലൂടെ മുഴുത്ത ആ കുണ്ണയിലെ ഞരമ്പ് പോലും കാണാം , ഒന്ന് രണ്ട് പെണ്ണുങ്ങള്‍ സുജിത്തേട്ടനെ ഒളികണ്ണിട്ട് നോകുന്നത് ഞാന്‍ ശ്രദ്ധിച്ചു... സുജിത്തേട്ട്ന്റെ ഉരുണ്ട കുണ്ടിയുടെ ആകാര ഭമ്ഗിയും എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി സോപ്പ് കയ്യില്‍ പറ്റിച്ച് തോര്ത്തിനിടയിലൂടെ കൂതിപ്പൊട്ടില്‍ തേക്കുന്ന സുജിത്തേട്റ്റനെ കണ്ടപ്പോള്‍ അവിടമാകെ നക്കണം എന്നെനിക്ക് മോഹം തോന്നി.." സുജിത്തെട്ടനെ പോലെ ഇത്ര ചര്രകുകള്, തൂറുമായിരിക്കുമോ?? വളി വിടുമോ, ആരാധനയും കാമവും കലര്ന്ന് എന്റെ മന്നസ്സില്‍ നൂറായിരം ചോദ്യങ്ങള്‍ ഇരമ്പി ...

കുളി കഴിഞ്ഞ് വന്ന എന്നെ വീട്ടിലാക്കി സുജിത്തേട്ടന്‍ പുറത്തേക്ക് പോയി .. സന്ധ്യ ആയിത്തുടങ്ങിയിരുന്നു.. വീട്ടില്‍ രാത്രി എത്തിയാല്‍ മതി ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു.. ഞാന്‍ മെല്ലെ സുജിത്തേട്റ്റന്റെ മുറിയിലേക്ക് നീങ്ങി എല്ലാം ചിട്ടറ്റായും വ്രിത്തിയായും അടുക്കിയിരിക്കുന്നു... ഹാമ്ഗറില്‍ ജീന്സും ടി ഷര്ട്ടും കണ്ടു, അപ്പോള്‍ ആള്‍ അത്യാവശ്യം മോഡേണ്‍ ആണ്‌ എന്നര്ത്ഥമ്... ഒന്നു രണ്ട് ജട്ടികള്‍ അലക്കി വാര്ഡ്രോബിനരികില്‍ വെച്ചിര്ക്കുന്നു അതിലൊന്ന് അന്ന് എന്നെ കളിച്ച്ചപ്പോള്‍ ഇട്ടിരുന്ന് നീല ജട്ടിയാണെന്ന് ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കി.. അത് കൈയ്യിലെടുത്ത് ഞാന്‍ മെല്ലെ മണപ്പിച്ചു ഒന്നുമില്ല സോപ്പ് പൊടിയുറ്റെ ഗന്ധം മാത്രമ്...മുക്കാല്‍ മണിക്കൂര്‍ കഴിഞന്‍ ഓട്ടോച്ചേട്ടന്‍ മടങ്ങി വന്നു കൈയ്യില്‍ കപ്പ ബിരിയാണിയും ബിയര്‍ ബോട്ടിലുകളുമ്..ഞങ്ങള്‍ ഇരുളൂ വീഴുന്ന ആറിനെ സാക്ഷിയാക്കി കമ്പനി കൂടി... ബിയറിന്റെ ലഹരി ഞങ്ങളിരുവരിലേക്കും അരിച്ചിറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി..

ഒരു ക്ഷണനേരം കൊണ്ടാണ്ടത് സം ഭവിച്ചത് കൈകഴുകിക്കൊണ്ട് നിന്ന എന്നെ ഏട്ടന്‍ പൊക്കിയെടുത്ത് കട്ടിലിലേക്ക് നടന്നു എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ ഉറിന്ച് വലിച്ചു കൊണ്ടാണ്‍ നടത്തം എന്നെ കിടക്കയിലേക്ക് കിടത്തിയശേഷം കട്ടിലിന്റെ വലിയ ക്രാസിയില്‍ കൈകള്‍ ഒന്നി മുണ്ട് മാറ്റി ആ പെരും കുണ്ണ കൈയ്യിലെടുത്ത് ഒന്നടിച്ച ശെഷം എന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളി..." മൂഹ് ഹ് ഹ്ര്" എന്നൊരു അമറലോടെ എന്റെ വായില്‍ കുണ്ണ കയറ്റി ഇറക്കുന്ന ഏട്ടന്റെ അരക്കെട്ട ചലിക്കുന്നതും കുണ്ണയുറ്റെ അടിക്കാടും മുട്ടകളും ചുണ്ടില്‍ അടിക്കുന്നതും ഞാനറിഞ്ഞു ..അല്പ നേരത്തിനകം എന്റെ അരികില്‍ കിടന്ന് എന്റെ ചുണ്ട് പൊട്ടുന്ന വേദനയില്‍ കടിച്ച് വലിക്കുന്ന എന്റെ ഓട്ടൊച്ചേട്ടന്റെ മുലഞെട്ടുകള്‍ ഞാന്‍ നക്കി സുഖിപ്പിച്ചു പിന്നെ മെല്ലെ അങ്ങേരെ തിരിച്ച് കിടത്തി ആ ഉരുണ്ട കുണ്ടികള്‍ കൈയ്യിലെടുത്ത് താലോലിച്ചു ഒടുവില്‍ ആ കൂതി വിറ്റവില്‍ താടി വെച്ച് നാക്ക് അകത്തേക്കിറക്കി കൂതിപ്പൊട്ടില്‍ മുട്ടിച്ചു.. വിയര്പ്പിന്റെയും സോപ്പിന്റെയും ഗന്ധമായിരുന്നു അവിടെ കുണി രു വശത്തേക്കും അകത്തി ഞാന്‍ എന്റെ ചരക്കിന്റെ കൂത്തുള നക്കിയും ചപ്പിയും നാവ് തുലയില്‍ ഇട്ടും സുഖിപ്പിച്ചു "ഹൂം അഹ്ഹ് കുട്ടാ ആഹ്" എന്ന് ഞരങ്ങുന്ന എന്റെ ചരക്ക് നല്ലവണ്ണം സുഖം അനുഹവിക്കുന്നുണ്ടേന്ന് ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കി..എന്റെ കൂതിയില്‍ ഇതിനിടെ ഓട്ടോച്ചേട്റ്റന്‍ തുപ്പലു പുരട്ടി വിരലിട്ടിരുന്നു... ഞാന്‍ ഏട്ടന്റെ തിരിച്ച് കിടത്തി ചപ്പാന്‍ തുടങ്ങി..ഒടുക്കം ഒരു ഒറ്റയാന്റെ കരുത്തോടെ എന്നെ കമിഴ്ത്തിക്കിടത്തി ഏട്റ്റന്‍ സ്വന്തം കുണ്ണയെടുത്ത് എന്റെ കൂതിയില്‍ മുട്ടിച്ചു...തുപ്പല്‍ മാത്രം പുരട്ടിയിട്ടും അകത്തേക്ക് കടക്കുന്നില്ല, നല്ല വേദന മൂലം എന്റെ കണ്ണുകള്‍ നിരഞ്ഞു "ചെട്ടാ ആഹ് വേദനിക്കുന്നു ഇനിയും ലൂബ്രിക്കന്റ് വേണം " ഞാന്‍ കരഞ്ഞു ..ഏട്ടന്‍ കുലച്ച് നിക്കുന്ന കുണ്ണയുമായി ലൂബ്രികന്റെ വല്ലതും ഉണ്ടോ എന്ന് മുറിയിലാകെ തപ്പി ഒടുക്കം പുറത്തേക്ക് പോയി...നന്നായി പഴുത്ത അളിഞ്ഞ് തുടങ്ങിയ രണ്ട് പാളയം കോടന്‍ പഴവുമായാണ്‌ തിരികെ വന്നത് അതിലൊന്ന് ഞെരടി കുഴമ്പ് പോലാക്കി എന്റെ കൂതിയില്‍ പുരട്ടിയിട്ട് മറ്റേ പഴം എന്റെ കൂതിയില്‍ വെച്ച് മെല്ലെ അകത്തേക്ക് തള്ളി 'പ്ലുക്" എന്നൊരു ശബ്ദത്തോടെ അത് അകത്തേക്ക് വലിഞ്ഞു..പിന്നെ എന്നെ തിരിച്ച് കാലുകള്‍ അല്പം അകത്തി മലര്ത്തിക്കിടത്തി ന്റെ  മേലേക്ക് അമര്ന്ന എട്റ്റന്‍ ആ പെരും കുണ്ന കൂത്തിത്തുളയില്‍ മുട്ടിച്ചതും അകത്തേക്ക് തള്ളിയതും പെട്ടെന്ന് കഴിഞ്ഞു....



ആ പെരും കുണ്ണ എന്റെ കൂതി തുളച്ചിറങ്ങിയ വേദനയില്‍ ഞാനൊന്ന് ഞരങ്ങി " ആഹ് ഹാ" പെട്ടെന്നാണ്‌ എന്റെ വാ പൊത്തിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഏട്ടന്‍ ആഞ്ഞടിച്ചത്... എനിക്ക് തലകറങ്ങി.. അകത്ത് ഒരു ഉലക്ക ചെന്ന് ഇടിച്ച പോലെ .. കുണ്ണ ഊരിയും അടിച്ചു ഏന്റെ കൂതി അല്പം അയഞ്ഞു.. അകത്തെ പഴം കുണ്ണ ചെന്നിടിച്ച് ഇതിനോറ്റകം അളിഞ്ഞിരുന്നു അപ്പോല്‍ കുരച്ചൂറ്റെ സൂത്തായി പണ്ണല്‍ , പിരിമുറുക്കം കുരഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്നെ തിരിച്ച് കിടത്തി കട്ടിലിനു വെളിയില്‍ ഇറങ്ങി നിന്ന് ഏട്ടന്‍ അടിച്ച് തുറ്റങ്ങി .. എന്റെ മുല ഞെട്ടുകള്‍ കടിച്ച് വേദനിപ്പിച്ച് കൊണ്ട് ആ പെരും കുണ്ണ എന്റെ കൂതിയുറ്റെ അഗാധത്തിലേക്ക് തള്ളിയപ്പോല്‍ എന്റെ കണ്ണുകള്‍ സുഖത്താല്‍ മിഴിഞ്ഞു വന്ന് ... ശെഷം എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ തടവിലാക്കി നുണഞ്ഞ് കൊണ്ട് ആഞ്ഞടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി... "ആ ബോളുകള്‍ കൂതിയില്‍ വന്ന് അടിക്കുന്ന പ്ലക്ക് പ്ലക്ക ശബ്ദം മുഴങ്ങി....നിര്ത്തിയും കിടത്തിയും അപ്ല പല പൊസിഷനുകളില്‍ എന്നാല്‍ കുണ്ണ കൂതിയില്‍ നിന്നും ഊരാതെ ഏട്റ്റന്‍ അടിച്ചു... ആ കുണ്ണ കൂതിയില്‍ കയറി ഇറങ്ങുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ സുഖത്തിന്റെ മായിക ലോകത്തേക്കുഅയര്ന്നു.. പത്ത് മുപ്പത് മിനിറ്റ് ആയിക്കാണും " ആഹ് ഹ്രാ ഹൂ ആഅഹ്" എന്ന് അലര്ച്ചയോടെ സുജിത്തേട്ടന്‍ ആഞ്ഞ് അടിച്ചു പിന്നെ നിസചലമായി.. ആ സരീരത്തില്‍ നിന്നും വിയപ്പ് തുള്ളികള്‍ എന്റെ ദേഹത്തേക്ക് വീണു. സുഖത്തിന്റെ പാരമ്യതയില്‍ പുള്ളി 'പര്‍ ര്‍ ' എന്നൊരു വളിയും വിട്ടു.. അങ്നഗ്നെ എതു ചര്ക്കും വളി വിടുമെന്ന് ഞാന്‍ മനസ്സിലക്കി. എന്റെ കൂതിയില്‍ ആ കുണ്ണ വികസിക്കുന്നതും ചൂടുള്ല കൊഴുത്ത ശുക്ലം അകത്ത് നിരയുന്നതും ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു.. കുണ്ണ ഊരിയെടുത്ത ഏട്ടന്‍ വീണ്ടും ഒരു പത്തു തവണ കൂടി അത്  കുണ്നപ്പാലും പഴവും ചേര്ന്ന് വഴുക്കുന്ന എന്റെ കൂതിയിലേക്ക് ആഞ്ഞടിച്ചു....ഇതിനിടെ ഒരു കൈകൊണ്ട് എന്റെ കുഇണ്നയും അടിച്കു തന്നു സുഖപാര്മയതില്‍ എന്റെ കുണ്ണയും പാല്‍ ചീറ്റി......ഏട്റ്റന്‍ എന്റെ മേലേക്ക്മര്ന്ന് എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ ഉറിന്ചി വലിച്ചു.. ഈ സമയം എന്റെ കൂതിയില്‍ നിന്നും കുണ്ണപ്പാല്‍ പുറത്തേക്ക് ഒഴുകാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു....ബാത്ത് റൂമില്‍ പോയി ഫ്രഷ് ആയി അവന്ന് എന്നെയും കൂട്ടി ഏട്ടന്‍ പുഴയിലേക്ക് നടന്നു ഇരുട്ടില്‍ ഞങ്ങളിരുവരും കുളിച്ച് ശുദ്ധിയായി.. രാത്രി എന്നെ വീട്ടില്ക്കൊണ്ട് വിട്ടിട്ട് മടങ്ങുന്ന ഓട്ടൊ ഞാന്‍ നോക്കി നിന്നു.........

(തുടരും )

സന്തുവിന്റെ സുഹ്രുത്ത് ഇത്ഴുതുന്ന സജേഷിനും ഓട്ടൊച്ചേട്ടനെ ചെറുറ്റായി അനുഭവിക്കാന്‍ പറ്റി ആ കഥ അടുത്ത ലക്കത്തില്‍ 

സുരക്ഷിതമല്ലാത്ത ലൈമ്ഗിക രോഗങ്ങള്‍ അസുഖങ്ങള്ക്ക് കാരണമാകാം 

1 comment:

  1. മനോഹരം.. പാളയങ്കോടന്‍ പഴത്തിനു ഇങ്ങനെയും ഒരു ഉപയോഗം ഉണ്ടെന്നു ഇപ്പോള്‍ ആണ് അറിഞ്ഞത്...സൂപ്പര്‍..

    ReplyDelete