Ind disable

Saturday, October 10, 2015

നല്ല ആണത്തമുള്ള മലയാളി

നല്ല ആണത്തമുള്ള മലയാളി, മുഖത്ത് മീശയും താടിയും ഉള്ളവന്‍ , വിരിഞ്ഞ നെന്‍ചും ഒട്ടിയ വയറും ഉരുണ്ട നിതംബങ്ങളും , ഒത്ത മുഴുപ്പും, തൂണു പോലുള്ള ഉരുണ്ട തുടകളും ഉള്ളവന്‍ , മുണ്ട് മടക്കിക്കുത്തി കാലകത്തിയിരുന്ന് കാണാന്‍ ആഗ്രഹമുള്ളവര്ക്ക് യാതൊരു ലോഭവുമില്ലാതെ തന്റെ തുടക്കിടയിലെ മുഴുപ്പ് കാണിച്ച് കൊടുക്കുന്നവന്‍ . ഒറ്റത്തോര്‍ത്തില്‍  നനഞൊട്ടി നിന്ന് തന്റെ ലിം ഗ
വലിപ്പവും കുണ്ടിയുടെ ദ്രിഡതയും ആര്‍ ക്കും കാണിച്ചു കൊടുക്കുന്നവന്‍ , അമ്പലത്തില്‍ പോകുമ്പോള്‍ മുണ്ടും , ഓഫീസില്‍ പോകുമ്പോള്‍ ഫോര്‍ മല്സും , കറങ്ങാന്‍ പോകുമ്പോള്‍ ഇറുകിയ ജീന്സും ഇട്ട് ആരെയും കൊത്തിപ്പിക്കുന്നവന്‍ ... അവനാണ്‌ മലയാളി  

3 comments:

  1. sheriya......... avante kalidukkilae manam vallathae kothipikkunatha...... ulakka kunna koothiyil kerumpol aa valiya undakal mardikunathu sukham thanne aaneeeeeeeee

    ReplyDelete
  2. എന്റെ പേര് യാസർ കോഴിക്കോട് ആണ് വീട് കുറച്ചു കാലം മുൻപ് ഉള്ള കഥയാണ്എനിക്ക് എന്റെ കോഴിക്കോട്ഉള്ള അയൽവാസി യുടെ ഒരു ഹോട്ടൽ ഉണ്ട് എറണാകുളം എന്റെ വീട്കാർ എന്നെ ആഹോട്ടലിൽ ജോലിക്ക്അയച്ചു എന്റെ അയൽവാസി ആയതത്കൊണ്ട് എനിക്ക് ആ ഹോട്ടൽ ക്യാഷെർ ജോലി ആയിരുന്നു എറണാകുളം എംജി റോട്ടിൽ ആണ് ഹോട്ടൽ നല്ല തിരക്കുള്ള ഹോട്ടൽ ആയിരുന്നു ആദ്യം ഒക്കെ എനിക്ക് ജോലി ബുദ്ധിമുട്ട് ആയിരുന്നു പിനീട് ശരിയായി അങ്ങനെ ജോലി ഒക്കെ സുഖംമായി പോകുന്നു അവിടെ ഹോട്ടൽ 2ക്യാഷർ ഉണ്ടായിരുന്നു ഞങ്ങൾ 2പേർക് മാത്രം മായി ഒരു റൂം ഉണ്ട് ഹോട്ടൽവകയിൽ അങ്ങനെ ആ ഹോട്ടലിൽക്ലീൻ ജോലി ചോദിച്ചു ഒരു പയ്യൻ വരുന്നു നല്ല സുന്ദരപയ്യൻ അപ്പോൾ അവിടെഒരു ക്ലീൻബോയ്ആവശ്യം ഉണ്ട് ഞാൻ മുതലാളി ചോദിച്ചു ഒരു പയ്യൻ വന്നിട്ടുണ്ട് വേണോ മുതലാളി പറഞ്ഞു നിർത്തികോള് അങ്ങനെ അവൻ അവിടെ ജോലി തുടങ്ങി നല്ലസുന്ദരൻ പേര് അർഷാദ് തിരുവനന്തപുരം ആണ് വീട് 10ക്ലാസ്സ്‌ വരെ പഠിച്ചു എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു ഞാൻ ഹോട്ടൽ തിരക്കു ഇലാത്ത സമയത് ഞാൻ ക്യാഷ് കൊണ്ടെർ താഴെ ക്ലീൻ ചെയ്യാൻ വിളിക്കും അങ്ങനെ അവന്റെ ഓരോ കാര്യങ്ങൾ പറയും അങ്ങനെ പോയി ഒരു മൂന്നു മാസംഎന്റെ കൂടെജോലി ചെയ്യുന്ന ക്യാഷർമുതലാളി കുടുംബം ആണ് അങ്ങനെ അവൻ നാട്ടിൽ പോയി അവന്റെ സിസ്റ്റർ മാരീജ് ആയിട്ട് അവൻ കുറച്ചു ദിവസം ലീവ് ആണ് ഞാൻ മുതലാളി ക്യാഷ് ക്വണ്ടെർ മാറി ഇരിക്കും അങ്ങനെ മുതലാളി എന്നെ വൈകീട് ഒരു 3മണി ആകുമ്പോൾ പറയും നീ റസ്റ്റ്‌ എടുത്തോ വൈകുന്നേരം 7മണി ആകുമ്പോൾ വന്നല് മതി ഒരു ദിവസം മുതലാളി ഇവിടെ ഒരു പയ്യൻ കൊണ്ട് പോയി റൂം ഒന്ന് ക്ലീൻ ചെയിപ്പിക് അങ്ങനെ ഞാൻ ആ തിരുവനന്തപുരം ഉള്ള അർഷാദ് എന്ന പയ്യൻ റൂമിൽ കൊണ്ട് പോയി റൂം ക്ലീൻ ചെയ്യാൻ പയ്യൻ ഒന്ന്‌ അറിയാതെ പോലെ എന്റെ കൂടെ വന്നു അവൻ റൂം ക്ലീൻ ചെയ്തു അങ്ങനെ ഞാൻ പറഞ്ഞു ബാത്രൂം ക്ലീൻ ചെയ്യാൻ അവൻ അങ്ങനെ ബാത്‌റൂമിൽ കയറി ക്ലീൻ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി അപ്പോൾ ഞാൻ റൂമിന്റെ ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്തു ഞാൻ പതിയെ ബാത്റൂമിന്റെ അടുത്ത പോയി ഞാൻ നോക്കി അവൻ അവിടെ ക്ലീൻ ചെയുന്നു ഞാൻ മെല്ലെ ബാത്റൂമിന്റെ ഡോർ തുറന്നു അവൻ അറിയാത്ത പോലെ ബാത്ത്റൂം ക്ലീൻ ചെയ്യുന്ന സമയത് ഞാൻ അവനെ ഒന്ന്‌ പിടിച്ചുഅവൻ എന്നെ നോക്കി അവൻ ആരങ്കിലും കാണും ഞാൻ ആരും കാണില്ല അപ്പോൾ അവൻ ഒന്ന്‌ മിണ്ടാതെ നിന്നും അപ്പോൾ എന്റെ കയ്യിൽ ഒരു രൂപ നോട്ട് ഉണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ അത് അവൻ കൊടുത്തു അവൻ അത് വാങ്ങി ഞാൻ മെല്ലെ അവനെ ഉമ്മ വെക്കാൻ തുടങ്ങി അവൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിന്നു പിനീട് ഞാൻ അവനെ എന്റെ ബെഡിൽ കൊണ്ട് വന്നു കിടത്തി അവൻ അവിടെ കിടന്നു ഞാൻ അവന്റെ ടീ ഷർട്ട് ഊരി മാറ്റി പിനീട് അവൻ ഉടുത്ത മുണ്ട് അഴിച്ചു മാറ്റി അപ്പോൾ അവൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ കിടന്നു ഞാൻ അവനെ കിസ്സ് അടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു പിനീട് ഞാൻ എന്റെ മുണ്ട് മാറ്റി എന്റെ കുലപിച്ചു നിൽക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണ അവന്റെ കയ്യിൽ കൊടുത്തു അവൻ പിടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു അങ്ങനെ ഞാൻ അവന്റെ ഷഡി അഴിച്ചു മാറ്റി അപ്പോൾ അവൻ എന്നെ ഒരു നോട്ടം ഞാൻ മെല്ലെ അവന്റെ മുകളിൽ കിടന്നു അവനെ ചുണ്ടിൽ കടിച്ചു അവൻഒന്നും മിണ്ടാതെ കിടന്നു തന്നു പിനീട് അവന്റെ തുടയിൽ എന്റെ കുണ്ണ വെച്ചു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ പറഞ്ഞു ടൈറ്റ് അക് പറഞ്ഞു അവൻ ടൈറ്റ് ആക്കി തന് അങ്ങനെ എന്റെ കുണ്ണ യിൽ നിന്നു പാല് ഒലിച്ചു ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങി അപ്പോൾ ഞാൻ അവന്റെ ചുണ്ടിൽ കടിച്ചു കൊണ്ടിരിന്നു അത് കഴിഞ്ഞു ഞാൻ എണിറ്റു പറഞ്ഞുനീ ബാത്‌റൂമിൽ പോയി കഴുകി കളയാൻ പറഞ്ഞു അവൻ കഴുകി വന്നു എന്നിട്ട് അവന്റെ ഷട്ടി ഇട്ടു അതിന് ശേഷം മുണ്ട് ഉടുത്തു അവന്റെ ടീ ഷർട്ട് ഇട്ടു എന്നിട് എന്നോട് ചോദിച്ചു ഇനി ഞാൻ എപ്പോൾ വരണം ഞാൻ പറയാം അപ്പോൾ വന്നാൽ മതി അവൻ പോകാൻ നേരം വീണ്ടും ഒരു 100രൂപയും കൊടുത്തു അവൻഅതു വാങ്ങി പോയി പിനീട് ഇടക്കിടെ അവനെ പണി എടുത്തു കൊണ്ടിരുന്നു

    ReplyDelete