Ind disable

Saturday, October 10, 2015

എന്റെ കള്ളകുട്ടൻ

Story by Rahul Varma

ഒരു ദിവസം രാവിലെ ഞാൻ അമ്പലത്തിൽ തൊഴാൻ ചെന്നപ്പോൾ ആണ് ആ കാർന്നോരെ കണ്ടത് .. ആ അമ്മാവനെ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് നല്ല പരിജയം തോന്നി . അപ്പോളേക്കും എന്റെ അച്ഛനും അവിടെ എത്തി . അച്ഛന്റെ അമ്മായിയുടെ മോൻ ആണ് ആ അമ്മാവൻ. ഞാൻ ചെറുപ്പത്തിൽ കണ്ടതാണ് ആ മാമനെ . അവർ ഇപ്പോൾ കോഴിക്കോട് ഒരിടത്താണ് താമസം . വളരെ നാളുകൾക്കു ശേഷം നാട്ടിലേക്ക് വന്നതാണ് .
അതിനു ഒരു കാരണമുണ്ട്. മാമനു 2 പെണ്‍ മക്കൾ ആണുള്ളത് . അതിൽ മൂത്തവളുടെ ഭര്ത്താവ് മരിച്ചുപോയതാണ് . ആ മോൾക്ക്‌ ഒരേ ഒരു മകൻ പേര് കുട്ടൻ എന്ന് വിളിപ്പേരുള്ള മിഥുൻ. അവനു പോലിസിലേക്ക് psc വഴി ജോലി കിട്ടി . അവനെ ട്രെയിനിംഗ് ക്യാമ്പിൽ ആക്കാൻ വന്നതാണ് .
5 ദിവസം കഴിഞ്ഞു ക്യാമ്പ്‌ തുടങ്ങും . പക്ഷെ ആ ദിവസങ്ങളിൽ ആ മാമനു ഹോസ്പിറ്റലിൽ ചെക്ക്‌ അപ് ഉണ്ട് അതിനാൽ തിരികെ പോകണം . കൂടാതെ 3 ദിവസം അമ്പലത്തിൽ അവനെ കുളിച്ചു നിർമാല്യം തൊഴുവിക്കാൻ വഴിപാടും ഉണ്ട് . എന്റെ അച്ഛനെ പറഞ്ഞു ഏൽപ്പിച്ചിട്ട്‌ മാമനു രാത്രി ട്രെയിന് തിരികെ പോകണം . എന്റെ അച്ഛനും മാമനും തമ്മിൽ നല്ല ബന്ധം ആണുള്ളത് . ഇത്രയും വിവരങ്ങൾ ഞാൻ അവിടെ നിന്ന് കേട്ടു . അപ്പോളും ഞാൻ ആ പയ്യനെ കണ്ടില്ല. ഞാൻ പതിയെ അമ്പലത്തിനുള്ളിലേക്ക് കയറി . ചെറിയ അമ്പലം ആയതിനാൽ അധികം തിരക്കില്ല . ഒരു പയ്യൻ നടക്കു നേരെ നിന്ന് തൊഴുതു നില്ക്കുന്നു . പിൻ വശം കാണാനേ പറ്റു . നീല ഇറുകിയ ജീൻസിൽ തള്ളി നിൽക്കുന്ന ചന്തികൾ . ജീൻസിന് മുകളിലൂടെ കാണാവുന്ന ജെട്ടിയുടെ ചുവന്ന എലാസ്റ്റിക് . ഷർട്ട്‌ ഒരു കയ്യിലൂടെ ഊരി തോളിലേക്ക് ഇട്ടതിനാൽ ആ വിരിഞ്ഞ പുറം കാണാൻ പറ്റിയില്ല . നല്ല വെളുത്ത ശരീരം ആണെന്ന് കണ്ടാൽ അറിയാം .
അവൻ മനസ്സ് നിറഞ്ഞു തൊഴുതു നില്ക്കുന്നു . ഞാൻ അവന്റെ ഷേപ്പ് ഒത്ത ചന്ദിയിൽ നോക്കിനിന്നു . അപ്പോളേക്കും അവൻ തൊഴുതു തിരിഞ്ഞു നിന്നു . എന്റെ നെഞ്ഞിടിപ്പ്‌ കൂടി പോയത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു . എന്റെ ശ്വാസം നിന്ന് പോയി . അത്രയ്ക്ക് ഒരു കിടിലൻ ചരക്കു പയ്യൻ .23 വയസ്സ് കാണും . 6 പായ്ക്ക് ബോഡിയും ഉരുണ്ടു കൊഴുത്ത മാറിടവും മസിൽ മുഴച്ച കൈതണ്ടകളും , കയ്യിൽ ഒരു ചുവന്ന ചരട് കഴുത്തിൽ സ്വർണമാല . ആകർഷകമായ മുഖം . അധികം കട്ടിയില്ലാത്ത മീശ . ഷേവ് ചെയ്ത കവിളുകളും താടിയും നീണ്ട മൂക്കും ചുവന്ന ചൊടികളും . കണ്ടാൽ ഒരു സിനിമ താരത്തെപോലെ ഉണ്ട് . നീണ്ട മുടി പുറകിലേക്ക് ചീകി വച്ചിരിക്കുന്നു . ഞാൻ അവനെ നോക്കി ചിരിച്ചു . മിഥുൻ അല്ലെ എന്ന് ചോദിച്ചു . അവൻ ഞെട്ടി പോയി . ചേട്ടൻ എങ്ങിനെ എന്നെ അറിയും എന്ന് ചോദിച്ചു . ഞാൻ പറഞ്ഞു അതൊക്കെയുണ്ട്‌ . നീ വാ എന്നും പറഞ്ഞു അവനെ പുറത്തേക്ക് വിളിച്ചു കൊണ്ട് വന്നു.
അവിടെ ചെന്നപ്പോൾ അവന്റെ മുത്തശ്സൻ അച്ഛനെ ചൂണ്ടി പറഞ്ഞു ഡാ കുട്ടാ ഇതാണ് ഞാൻ പറഞ്ഞ ആൾ . എന്റെ അനിയൻ ആണ് . ഇനി ഇവൻ നിന്റെ കാര്യം നോക്കിക്കോളും എന്ന് . അവൻ നന്നിയോടെ ഒന്ന് ചിരിച്ചു . ആരെയും മയക്കുന്ന കള്ള ചിരി . പിന്നെ ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ പരിചയപെട്ടു . ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു വീട്ടിലേക്കു നടന്നു . അവന്റെ കനമേറിയ ഒരു ബാഗ് ഞാൻ ആണ് വീട് വരെ ചുമന്നത് . വീട്ടിൽ ചെന്ന് എല്ലാവരും ഭക്ഷണം കഴിച്ചു. ഇവൻ അധികം സംസാരിക്കുന്നില്ല . ഞാൻ വിചാരിച്ചു ജോലി കിട്ടിയതിന്റെ ഗമ ആയിരിക്കും എന്ന്. ഞാൻ എന്റെ കിടപ്പുമുറിയിലേക്ക് അവനെയും കൂട്ടി . അവന്റെ ബാഗ് എന്റെ അലമാരക്കുള്ളിൽ വച്ചു . അവനു മാറാനുള്ള മുണ്ടും മറ്റും എടുത്തു കൊടുത്തു . അപ്പോളേക്കും അവന്റെ മുത്തച്ചന് പോകാനുള്ള സമയം ആയി . അച്ഛനും മാമനും കൂടി ബസ്‌ സ്റൊപ്പിലേക്ക് പോയി . അപ്പോളേക്കും ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ അടുത്തു . അവൻ bsc കഴിഞ്ഞു അദികം വൈകാതെ psc ടെസ്റ്റ്‌ എഴുതി അപ്പോൾ തന്നെ ജോലിയും കിട്ടി എന്ന് പറഞ്ഞു . അവന് ദിവസേന ജിമ്മിൽ പോകാറുണ്ടായിരുന്നു എന്നും പറഞ്ഞു . വര്ത്തമാനം പറയുന്ന പല സമയത്തും അവന്റെ മടിയിലായിരുന്നു എന്റെ നോട്ടം . എന്നാലും അവന്റെ സ്വഭാവം അറിയില്ലാത്തതിനാൽ ഞാൻ അടങ്ങിയിരുന്നു .
അവനു അച്ഛൻ ഇല്ലാത്തതിനാൽ മുത്തസ്സനും അമ്മയും കൂടി അവനെ വളർത്തിയ കഥകൾ അവൻ എന്റെ അമ്മയോടും അച്ഛനോടും പറയുന്നത് കേട്ടിരുന്നു . അങ്ങിനെ നേരം സന്ധ്യ ആയി . ഞങ്ങൾ 2 പേരും ദീപാരാധന തൊഴാൻ പോയി . അവൻ ഷർട്ട്‌ അഴിച്ചപ്പോൾ മുതൽ അവന്റെ നെഞ്ചിലെ പേശികളും ഉരുണ്ട മുലഞ്ഞെട്ടുകളും എന്റെ കുട്ടനെ കംബിയാക്കി . രോമം ഒട്ടുമില്ലാത്ത ഗ്രീക്ക് ദേവനെ പോലെ ഉള്ള ശരീരം . ഒന്ന് കളിക്കാൻ കിട്ടിയെങ്കിൽ എന്ന് ആ അമ്പലത്തിൽ വച്ച് പോലും ഞാൻ കൊതിച്ചു . മുണ്ട് മടക്കി കുത്തിയപ്പോൾ കണ്ട നഗ്നമായ തുടകളും മസിലും ആരിലും ഒരു കാമം ഉണ്ടാക്കും . ഞങ്ങൾ തിരികെ വീട്ടില് എത്തി . അത്താഴം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു കിടക്കാൻ ഞങ്ങൾ എന്റെ റൂമിലേക്ക്‌ പോന്നു . അവൻ റൂമിൽ കയറിയപ്പോഴേ ഷർട്ട്‌ ഊരിയിട്ടു .പിന്നെ അവന്റെ നീല ജോക്കി ജെട്ടിയും . അവൻ ജെട്ടി ഊരിയപ്പോൾ തുടയുടെ മുകൾ ഭാഗം വരെ കണ്ടു . എനിക്ക് എന്റെ കണ്ണുകളെ നിയന്ത്രിക്കാൻ പറ്റാതായി . പക്ഷെ അങ്ങിനെ നോക്കാനും പറ്റില്ലല്ലോ . ഒരു കാവി മുണ്ട് മാത്രം ഉടുത്തു ഒരു ആറ്റൻ ചരക്ക് കണ്മുന്നിൽ അങ്ങിനെ നിൽക്കുന്നു .
എനിക്ക് കമ്പിയായി . അവൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു ഏട്ടാ ഞാൻ ഉറക്കത്തിൽ ചിലപ്പോൾ ഏട്ടന്റെ ദേഹത്ത് കാൽ ഒക്കെ കയറ്റിവക്കും കേട്ടോ എന്ന് . ഞാൻ പറഞ്ഞു കുഴപ്പമില്ലെട എന്ന് . അങ്ങിനെ ഞങ്ങൾ ലൈറ്റും അണച്ച് കിടന്നു . അവൻ എന്നോട് അവന്റെ കുട്ടികാലത്തെ കഥകളും മറ്റും പറഞ്ഞു . കോഴിക്കോട് അധികം ബന്ധുക്കൾ ഇല്ലാത്തതിനാൽ അവൻ ആരെയും അറിയില്ലെന്നും നാട്ടിൽ എല്ലായിടത്തും അവനെ കൊണ്ടുപോയി ബന്ധു വീടുകൾ കാണിക്കണം എന്നും അവൻ പറഞ്ഞു . അച്ഛൻ ഇല്ലാത്തതിനാൽ വളരെയേറെ കഷ്ടപെട്ട കഥകളും ഒക്കെ പറഞ്ഞു . എന്നെക്കാളും 5 വയസ്സിനു ഇളപ്പം ആണ് അവൻ . . അവൻ ആദ്യമായിട്ടാണ് വീട്ടുകാരെ പിരിഞ്ഞു നില്ക്കുന്നത് . അവന് വലിയ വിഷമം ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു . ഞാൻ അവന്റെ അരികിലേക്ക് ചേർന്ന് കിടന്നു അവന്റെ പുറത്ത് തട്ടി സമാധാനിപ്പിച്ചു .. അവൻ എന്നോട് ചേർന്ന് കിടന്നു .
അവന്റെ ശരീരത്തിൽ നിന്നും മദിപ്പിക്കുന്ന ഒരു വിയർപ്പിന്റെയും പെർഫുമിന്റെയും മണം വന്നു. . ഞാൻ അവന്റെ തലയ്ക്കു അടിയിലൂടെ കയ്യിട്ടു എന്റെ കൈ തണ്ടയിൽ അവനെ കിടത്തി . അവൻ ഒരു പൂച്ചകുട്ടിയെപോലെ എന്നിൽ പറ്റി ചേർന്നു കിടന്നു . അവൻ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് ചേർന്ന് എന്റെ കവിളിൽ അവന്റെ മൂക്കിട്ട് ഉരച്ചു . ഞാൻ അവന്റെ കൈ പിടിച്ചു എന്റെ നെഞ്ചത്തേക്ക് ഇട്ടു . അവൻ എന്റെ നെഞ്ചിലും വയറിലും പതിയെ തഴുകി . എന്റെ കണ്ണിൽ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു . അവനും നമ്മുടെ ലൈനാണ് എന്ന് മനസ്സിലായി . ഞാൻ പതിയെ അവന്റെ മുഖം എന്റെ കയ്യിലെടുത്തു ആ ചുണ്ടുകളിൽ മൃദുവായി ചുംബിച്ചു . ഡാ നിനക്ക് ഗേ സെക്സ് ഇഷ്ടമാണോ എന്ന് ചോദിച്ചു . അപ്പോൾ അവൻ പറഞ്ഞു ഡിഗ്രിക്ക് പഠിച്ചപ്പോൾ ഒരുത്തനുമായി ചെയ്തിട്ടുണ്ട് . പക്ഷെ അവനു അവനേക്കാളും പ്രായം ഉള്ള ആണുങ്ങളുമായി ചെയ്യാനാണ് ഇഷ്ടം എന്നും പറഞ്ഞു . എന്നെ കണ്ടപ്പോളേ അവനു ഇഷ്ടമായെന്നും പറഞ്ഞു .
എനിക്ക് പിന്നെ ഒന്നും ആലോചിക്കാൻ ഇല്ലായിരുന്നു . അവന്റെ കവിളിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു .ആ ഉരുണ്ട നെഞ്ചിലേക്ക് ഞാൻ മുഖം അമർത്തി . ആ നിപ്പിളുകൾ ഞാൻ നാവുകൊണ്ട് നക്കി . ആ 6 പാക്ക് വയറ്റിൽ ഉമ്മ വച്ചു . ആ കക്ഷത്തിൽ മണത്തു . ഞങ്ങൾ വീണ്ടും ചുംബനം നടത്തി . നാവുകൾ പരസ്പരം കുടിച്ചു . അവൻ എന്റെ നെഞ്ചും കക്ഷവും ഒക്കെ നന്നായി ഉമ്മവച്ചു . എന്റെ കുട്ടൻ 180 ഡിഗ്രീ ആയി . എനിക്ക് അവന്റെ കുട്ടനെ കാണാൻ കൊതിയായി . ഞാൻ അവന്റെ മുണ്ടിനു മുകളിലൂടെ ആ കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന കമ്പി കുട്ടനെ ഞെരിച്ചു പിടിച്ചു . ഞങ്ങൾ മുണ്ടുകൾ വലിച്ചെറിഞ്ഞു . അവനേക്കാളും സുന്ദരമായ ഒരു കുണ്ണ . നല്ല വണ്ണവും നീളവും ഉള്ള അറ്റം കട്ട്‌ ആകാത്ത ഒരു ആനകൊമ്പ് .നല്ല ഉരുണ്ട ബോളുകൾ . ട്രിം ചെയ്ത രോമങ്ങൾ . ഞാൻ അതിൽ കയറി പിടിച്ചു . ചുട്ടു പഴുത്തിരിക്കുന്ന ഒരു ഇരുമ്പ് ദണ്ട് . അത് കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് പോകും എന്നാ സ്ഥിതിയായി . ഞാൻ മെല്ലെ ആ വീരനെ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു . അവനിൽ നിന്നും ഒരു സീല്ക്കാരം ഉണ്ടായി . ഞാൻ ആ കുണ്ണയുടെ അറ്റത്തെ തൊലി മാറ്റി ആ ഹോളിൽ നന്നായി നക്കി . അവൻ എന്റെ തലമുടി പിടിച്ചു വലിച്ചു . അവൻ എന്നെ അവന്റെ മാറിലേക്ക്‌ വലിച്ചിട്ടു .
പിന്നെ എന്നെ മലര്തി കിടത്തി എന്റെ അടിവയറും പൊക്കിളും ഒക്കെ നാവിട്ടു ഉഴിഞ്ഞു . പിന്നെ എന്റെ കുട്ടനെ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു . ഏട്ടാ എന്തൊരു നീളമാ ഇതിനു എന്ന് പറഞ്ഞു അവൻ ആർത്തിയോടെ ഊമ്പി . ഞാൻ സുഖത്തിന്റെ ഏഴാം സ്വര്ഗം കണ്ടു . അവൻ എന്റെ ചന്തികൾ പിടിച്ചമർത്തി . പിന്നെ 2 കൈകൊണ്ടും ചന്തി പിടിച്ചു ഒരു വിരൽ ആ വിടവിലിട്ടു സുഖിപ്പിച്ചു . ഞാനും അവന്റെ ചന്തികളും തുടകളും ആർത്തിയോടെ തഴുകി . ഞങ്ങൾ 69 പൊസിഷനിൽ കിടന്നു ഊമ്പി തുടങ്ങി . അവനിൽ നിന്നും ചെറിയ സീൽക്കാരങ്ങൾ വരുന്നുണ്ട് . അത് കേൾക്കുമ്പോൾ എനിക്ക് പറയാൻ പറ്റാത്ത ഒരു സുഖം ഉണ്ടായി . ഞങ്ങൾ ആർത്തിയോടെ മത്സരിച്ചു ഊമ്പി . അവന്റെ അരകെട്ടിലെ കുറ്റി രോമങ്ങൾ എന്റെ മുഖത്ത് ഉരസ്സി . ചെറിയ പുളിപ്പുള്ള ഒരു നനവ്‌ അവന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും ഒലിക്കുന്നു . ഞാനും നല്ല മൂഡിൽ ആയി . പക്ഷെ എനിക്ക് വേഗം വരും എന്നുള്ള പേടികൊണ്ട് ഞാൻ അവനെ എന്റെ കുണ്ണ ഊംബുന്നതിൽ നിന്നും മാറ്റി .
അവനോടു പറഞ്ഞു ഞാൻ ആദ്യം നിനക്ക് വിട്ടു തരാം എന്നിട്ട് എന്റെ കളഞ്ഞാൽ മതി എന്ന് . അവൻ സമ്മദിചു . എന്റെ വായ കഴച്ചപ്പോൾ ഞാൻ അവന്റെ കുണ്ണ കൈ കൊണ്ട് അടിച്ചു കൊടുത്തു . ഒരു 10 മിനുട്ടോളം ഈ കലാപരിപാടികൾ തുടർന്നു . അപ്പോളേക്കും അവനു വരാറായി . ഞാൻ അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി . അവൻ ചെറിയ ഒരു മുരൾച്ചയോടെ എന്റെ കയ്യിലേക്ക് കൊഴുത്ത പാൽ ചീറ്റിച്ചു. കുറെ ദിവസമായി അവൻ ചെയ്തിട്ടു എന്ന് തോന്നുന്നു . കുറെ പാൽ ഉണ്ടായിരുന്നു പിന്നെയും കുറെ നേരം അവന്റെ കുണ്ണ എന്റെ കയ്യിൽ ഇരുന്നു . അപ്പോളേക്കും അവൻ എന്റെ കുട്ടനിൽ പിടുത്തം ഇട്ടു . എനിക്ക് പാൽ പോകാൻ അവനു ഒരുപാട് പണിയേണ്ടി വന്നില്ല . ഞാനും അവനിലേക്ക്‌ പാൽ ചുരത്തി . ഞാൻ ദിവസവും ചെയ്യുന്നതിനാൽ അത്രയ്ക്ക് പാൽ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല . നഗ്നമായ പാൽ ഒഴുകുന്ന ആ വിയർത്ത ശരീരത്തോടെ ഞങ്ങൾ കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു . രതി സുഖവും മദിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധവും കൂടി ഒരു സ്വപ്നലോകത്ത് എത്തിയ പ്രതീതി .
ഞങ്ങൾ പരസ്പരം കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് കിടന്നു . പിന്നെ ചെരിഞ്ഞു കിടന്ന എന്റെ ചന്തിയിൽ അവന്റെ കുണ്ണ മുട്ടിച്ചു എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു എന്റെ കുണ്ണയിലും പിടിച്ചു അവൻ കിടന്നു . രാത്രി എപ്പോഴോ എണീറ്റ ഞങ്ങൾ വീണ്ടും ഒന്നുകൂടി ചെയ്തു . പിറ്റേ ദിവസം രാവിലെ ഉടുതുണി ഇല്ലാതെ പരസ്പരം കണി കണ്ടു ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു കുളിച്ചു . അമ്പലത്തിൽ നിർമാല്യം തൊഴാൻ പോയി . പിന്നെ പകൽ ഞങ്ങൾ അച്ഛന്റെ 2 വീലെറിൽ അടുത്തുള്ള എല്ലാ ബന്ധു വീടുകളിലും പോയി . ഉച്ചക്ക് ഊണ് കഴിഞ്ഞു എന്റെ റൂമിൽ കയറിയ ഞങ്ങൾ വീണ്ടും കളിച്ചു . അങ്ങിനെ 4 ദിനരാത്രങ്ങൾ രതി സുഖത്തിന്റെ ഗന്ധർവ യാമങ്ങൾ ആയിരുന്നു . അവനെ ട്രെയിനിംഗ് ക്യാമ്പിൽ കൊണ്ടുപോയി വിട്ടതും ഞാൻ തന്നെയാണ് .
അവിടെ നിറച്ചും ചരക്കുകളുടെ ഉത്സവം ആയിരുന്നു . . അവൻ വല്ലപ്പോളും ലീവ് കിട്ടുമ്പോൾ എന്റെ അടുക്കൽ വരുമായിരുന്നു . അങ്ങിനെ ആ ബന്ധം ഇടയ്ക്കു നടന്നു കൊണ്ടിരുന്നു. ട്രെയിനിംഗ് ക്യാമ്പിൽ അവനു കൂട്ട് കിട്ടിയതും ഒരു നല്ല ചരക്കിനെ തന്നെ ആയിരുന്നു . അവനുമായും കളി ഉണ്ട് എന്ന് മിഥുൻ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് . അവൻ ഇപ്പോളും എനിക്ക് ഒരു വികാരമാണ് . എനിക്ക് സ്വയം ഭോഗം ചെയ്യാൻ തോന്നുമ്പോൾ അവന്റെ അന്നത്തെ ആ ശരീരവും ആ കുണ്ണയും ഓർത്താണ് ഞാൻ ചെയ്യുന്നത് .

4 comments:

  1. നിന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ ചപ്പിതരാം എനിക്കും ചപ്പിതരണം നിന്റെ വാണപാൽ എനിക്ക് കുടിക്കണം

    ReplyDelete
  2. Helo meet me i kollam

    ReplyDelete